Đời Sống

Bắt giữ tội phạm tình dục nghiêm trọng làm nhục và quay lén nhiều nữ sinh

Minh Anh - 19/10/2022 18:50 GMT+7

Người đàn ông thường xuyên có hành vi tấn công tình dục, quấy rối tình dục,…nhiều phụ nữ bị bắt giữ.

Theo thông tin ghi nhận, Văn phòng công tố Quận Uijeongbu, thành phố Goyang, Hàn Quốc đã tiến hành bắt giữ A (42 tuổi) với tội danh tấn công tình dục, đe doa. Bên cạnh đó, đối tượng còn có hành vi vi phạm đạo luật như quay chụp, phát tán, tàng trừ hình ảnh riêng tư của người khác. Không chỉ vậy, A cũng vướng phải sai phạm về Đạo luật Bảo vệ tình dục đối với trẻ em và thanh thiếu niên. Đối tượng đã tàng trữ các video bóc lột tình dục.

Thông tin ghi nhận cho biết, người đàn ông trên đã lang thang ở các trường trung học với hung khí tình dục và các dụng cụ quay chụp. Bị cáo khai nhận có ý định bắt cóc nạn nhân, thực hiện hành vi bóc lột tình dục rồi quay video. 

toi-pham-tinh-duc

Cơ quan chức năng đã buộc tội A như sau: “Đe doạ nữ sinh B bằng vũ khí và cưỡng ép cô lên tầng cao nhất, bắt cóc và cố gắng quấy rối tình dục khi nữ sinh này khi đang đi lên tháng máy chúng cư lúc 19h15 vào 7 tháng trước. A đã kéo lê B lên nóc toà nhà tại tầng 18. Khi va phải một cư dân khác, hắn đã bỏ chạy và bị bắt lại trong bãi đỗ xe của chung cư”.

Tuy nhiên, trước đó A từng bị toà án bác bỏ lệnh bắt với lý do: “Không có khả năng tái phạm hoặc bỏ trốn”. Nhưng do cư dân trong khu vực lo lắng nên đã nộp đơn kiến nghị, vì thế phía công bố đã ban hành lệnh bắt giữ.

Phía công tố và cảnh sát đã tiến hành điều tra, so sánh công cụ tình dục trong xe của nghi phạm với video, hình ảnh ở điện thoại. Qua đó, A bị áp tội danh “lạm dụng tình dục”.

Trước đó, A từng quay lén vùng dưới của một nữ sinh 14 lần trong năm 2022. Ngoài ra, từ tháng 12/2019 đến tháng 8 năm nay, A đã quay lén 36 vùng dưới của một người phụ nữ khác. 

Đối tượng bị buộc tội trong 3 vụ bóc lột tình dục trẻ em và trẻ vị thành niên. Đại diện phía Công tố cho biết: “Để bác bỏ quyết định của toà án, chúng tôi đã tăng cường điều tra để xử lí nghiêm những tội ác có khả năng trở thành trọng tội”.

Tin phổ biến