Đời Sống

2 cơ sở Bệnh viện K chính thức gỡ phong toả và hoạt động trở lại

Minh Anh - 24/05/2021 07:52 GMT+7

Theo dự kiến, ngày 25/5, hai cơ sở Phan Chu Trinh và Tam Hiệp sẽ chính thức tiếp nhận khám và điều trị cho người bệnh sau thời gian tạm dừng vì Covid-19.

Bệnh viện K chính thức được gỡ bỏ phong toả ở hai cơ sở Phan Chu Trinh và Tam Hiệp trong ngày 24/5. Từ thứ Ba, ngày 25/5, hai cơ sở sẽ tiếp đón người bệnh sau khi hoàn tất công tác phun khử khuẩn và vệ sinh toàn bộ bệnh viện.

Trước khi đến đây, người bệnh cần khai báo y tế tại nhà và thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K cũng như hướng dẫn của cán bộ y tế bệnh viện.

benh-vien-k
Hai cơ sở Bệnh viện K chính thức hoạt động trở lại sau khi gỡ phong toả. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Hà Nội: 2 cơ sở Bệnh viện K hoạt động trở lại

Trước đó, ngày 7/5, Bệnh viện K đã phong toả cả 3 cơ sở, không tiếp nhận người đến khám khi ghi nhận các trường hợp nhiễm Covid-19 ở cơ sở Tân Triều. Bệnh viện cũng thần tốc truy vết, khoanh vùng và lấy mẫu xét nghiệm trong thời gian sớm nhất.

Toàn bộ nhân viên y tế, người bệnh, người nhà bệnh nhân…tất cả người đang cách ly tại cơ sở Phan Chu Trinh và Tam Hiệp đến nay đều có kết quả xét nghiệm âm tính từ 3 lần trở lên.

benh-vien-k
Sau khi hoàn tất công tác phun khử khuẩn và vệ sinh, Bệnh viện K sẽ tiếp đón bệnh nhân. (Nguồn ảnh: Internet)

Những ca nhiễm đều ghi nhận tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều. Tuy nhiên các trường hợp liên quan đều đã được cách ly trước đó nên không còn khả năng lây lan ra cộng đồng hay lây nhiễm chéo trong các cơ sở.

Vì thế, sau khi đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, hai cơ sở Phan Chu Trinh và Tam Hiệp được gỡ phong toả và hoạt động trở lại.

Tin nên đọc:

>> Đề xuất dùng vòng tay điện tử để giám sát, quản lý người cách ly

>> Bản tin COVID sáng 24/5: Cả nước ghi nhận 58 ca mắc mới, riêng Bắc Giang 33 ca.

>> Khoe 10 căn nhà cộng đồng chống bão lũ ở Hà Tĩnh, Thuỷ Tiên lần đầu lên tiếng việc bị chỉ trích “nhận vơ công trình”

>> Bà Phương Hằng sẽ thuê 30 luật sư để kiện 800 antifan ra toà

Tin phổ biến