Đời Sống

Bị bắt quả tang đang chạy bộ, người đàn ông phải chịu hình phạt "cười ra nước mắt"

An Nhiên - 17/08/2021 18:55 GMT+7

Sau khi bị bắt quả tang ra ngoài đường chạy bộ, một người đàn ông đã bị công an đưa ra hình phạt khiến dân tình cười ra nước mắt

Hiện nay, hầu hết các tỉnh đều đã ban hành Chỉ thị 16 để ngăn chặn tình trạng lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Tuy nhiên, một số người dân có thói quen tập thể dục nên cảm thấy việc phải ở nhà trong thời gian dài khiến bản thân bức bối, khó chịu.

Từ khi Chỉ thị được ban hành, đã có không ít trường hợp bị nhắc nhở, xử phạt vì hành động ra đường tập thể dục. Mới đây, tiếp tục xuất hiện thêm một trường hợp vi phạm khi ra ngoài đường trong thời gian giãn cách. Sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã đưa ra hình phạt khiến dân tình được phen "cười ra nước mắt"

Cụ thể, có một người đàn ông cởi trần, đeo khẩu trang, khi đang đi lang thang ngoài đường thì vô tình gặp 2 anh công an và cảnh sát cơ động. Thay vì lập biên bản và phạt tiền như mọi khi, lực lượng chức năng đã quyết định phạt người đàn ông này chạy bộ.

Người đàn ông phải thi hành hình phạt tại chỗ và chạy vài vòng giữa khoảng không được 2 chiến sĩ kẹp 2 đầu. Một đồng chí công an đứng không xa còn động viên: "Tăng tốc lên anh, anh chạy hết sức coi nào! Kêu là đi chạy mà cho chạy lại kêu mệt!".

nguoi-dan-ong-vi-pham-gian-cach

Trong clip, người đàn ông vừa chạy vừa lén nhìn chiến sĩ cơ động. Sau vài vòng chạy bộ xung quanh 2 chiến sĩ công an, cuối cùng người này cũng được tha cho về nhà. 

Sau khi đoạn video được đăng tải trên MXH, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho biện pháp xử lý của tổ công tác. Bởi lẽ, đây là hướng giải quyết vừa có tính răn đe lại vừa mềm mỏng, khiến người vi phạm có kỷ niệm khó quên hơn việc bị phạt tiền.

Tin trong ngày:

>> 4 nhóm đối tượng có nguy cơ lây nhiễm virus Covid-19 cao tại Hà Nội, cần xét nghiệm để vét hết F0

>> Ông chú lớn tuổi vi phạm Chỉ thị 16, cách xử lý khéo léo của chiến sĩ công an nhận về “triệu like”

>> Sốc: Lộ clip nóng dài 1 phút nghi là của cặp đôi lứa tuổi học sinh