Đời Sống

Thái Bình: Ghi nhận 4 ca nhiễm Covid-19 mới là sinh viên Đại học Y – Dược

Tường Vy - 13/05/2021 10:45 GMT+7

Sáng 13/5, CDC Thái Bình thông báo ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, cả 4 ca đều là sinh viên trường Đại học Y – Dược Thái Bình.

Theo CDC Thái Bình, cả 4 sinh viên dương tính với Covid-19 này trước đó đã thực tập tại phòng bệnh có bệnh nhân mắc Covid-19 được Bộ Y tế công bố.

Sau đó, cả 4 sinh viên đã thực hiện cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Khi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình gỡ bỏ phong tỏa thì 4 sinh viên chủ động thực hiện cách ly tại nhà theo quy định của ngành Y tế.

- Trường hợp thứ nhất là N.H.T, sinh năm 1999, trú tại số nhà 9, ngõ 162 Đinh Tiên Hoàng, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

- Trường hợp thứ 2 là L.T.M.H, sinh năm 2000, trú tại số nhà 22, Phan Bá Vành, Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

- Trường hợp thứ 3 là P.M.T, sinh năm 2000, trú tại số nhà 12, ngõ 223 đường Lê Đại Hành, Thành phố Thái Bình.

- Trường hợp thứ 4 là N.T.M.L, sinh năm 2000, trú tại số nhà 21, ngõ 417 đường Lý Bôn, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình.

a2
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình nơi 4 sinh viên thực tập và cách ly chống dịch Covid-19.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã triển khai họp khẩn với Trường Đại học Y – Dược Thái Bình và Trung tâm Y tế Thành phố Thái Bình để triển khai nhanh các hoạt động khoanh vùng các địa phương nơi sinh viên trọ. Điều tra, truy vết xác minh các trường hợp tiếp xúc tại các khu vực và đơn vị liên quan.

Hiện cả 4 trường hợp trên đã được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung tại khu cách ly Bệnh viện Đa khoa Thành phố Thái Bình cơ sở 2.

>>> Tin nên đọc:

Đà Nẵng sẽ khởi tố Thẩm mỹ viện Amida vì làm lây lan 41 ca mắc COVID-19 trên địa bàn

TP. HCM khẩn trương xét nghiệm COVID-19 cho tất cả bệnh viện ngay trong đêm

Không khai báo y tế, Giám đốc Hacinco mắc COVID-19 bị yêu cầu xử lý nghiêm