Đời Sống

Nghệ An: Phát hiện thi thể người mẹ và con trai 5 tuổi tử vong dưới ao sâu

Tường Vy - 25/06/2021 10:23 GMT+7

Ngày 24/6, ông Nguyễn Văn Chương – Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người mẹ và con trai 5 tuổi tử vong dưới ao nước sâu.

Theo tìm hiểu, chiều 23/6, hai mẹ con chị T đi làm đồng đến tối vẫn chưa về nên người thân nghĩ chị T và con về quê ngoại chơi. Đến sáng 24/6, người dân phát hiện chiếc xe máy của chị T bên bờ ao cách nhà chị khoảng 1km.

Nghi ngờ hai mẹ con bị đuối nước nên một số người dân đã xuống ao tìm kiếm và phát hiện cả hai mẹ con đã tử vong dưới ao trong tư thế đang ôm nhau.

a1
Chị T và con trai 5 tuổi mất đi để lại nỗi đau cho cả gia đình. Ảnh: Thanh niên

Trước đó, chiều 23/6, chị T đi trồng ngô và chở con đi cùng vì không có người trông hộ. Có thể sau khi tỉa ngô xong, hai mẹ con ghé xuống ao để rửa chân và không may sẩy chân rơi xuống ao. Do ao sâu và không ai biết nên hai mẹ con bị đuối nước.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị T rất khó khăn. Chồng chị T bị tai nạn điện nên sức khỏe giảm sút, anh này đã vào tỉnh Ninh Thuận đánh cá thuê trên biển từ đầu năm nay và vẫn chưa kịp về quê.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia sẻ và đang kêu gọi người dân ủng hộ gia đình chị T để có tiền lo hậu sự cho hai mẹ con.

>>> Tin nên đọc:

Bức xúc trước hành vi nam hành khách đấm dã man vào mặt tài xế taxi

Ngán ngẩm với hành động vô ý thức của cô gái khi đi thang máy vào giờ cao điểm

Long An: 18 người trong cùng một xóm dương tính với Covid-19