Đời Sống

Khoe bạn trai là dân quân tự vệ đi mua bánh tráng lúc nửa đêm vi phạm Chỉ thị 16 và cái kết “đi vào lòng đất”

Tường Vy - 23/08/2021 16:04 GMT+7

Một cô gái khoe bạn trai là dân quân tự vệ đi mua bánh tráng lúc nửa đêm, vi phạm quy định phòng dịch khiến bạn trai đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.

Mới đây, trên MXH TikTok xuất hiện 1 clip của cô gái tên M khoe mình nhõng nhẽo đòi bạn trai phải mua bánh tráng về trước 11h đêm nếu không sẽ bị giận, bất chấp việc các cửa hàng bán đồ ăn ở TP HCM đóng cửa. Trong clip chia sẻ, anh bạn trai mặc đồng phục dân quân tự vệ đã mua bánh tráng về đúng giờ cho cô.

b1
Cô gái đăng clip khoe được bạn trai mua bánh tráng vào lúc 11h đêm.

Sau khi clip trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, chỉ trích anh dân quân làm sai Chỉ thị 16 khi đi mua hàng hóa vào 11h đêm. Chưa kể, việc anh chàng này là dân quân tự vệ đi mua hàng liệu có dấu hiệu lạm dụng việc công vào việc tư hay không?

b4
Chàng trai trong clip mặc quần áo dân quân tự vệ khiến dân mạng càng bức xúc.

Trước sự phản đối dữ dội của cộng đồng mạng, cô gái này đã xóa video trên. Tuy nhiên, khi bị nhiều người bình luận chỉ trích, cô gái này vẫn tỏ thái độ và đáp trả với lời lẽ đầy thách thức.

Anh dân quân trong clip trên nhiều khả năng sẽ đứng trước nguy cơ bị phạt rất nặng. Nhiều thông tin cho rằng các cơ quan chức năng đã vào cuộc để xác minh clip này. Có thể thấy, với hành vi “nhõng nhẽo” và khoe người yêu “đi vào lòng đất”, anh bạn trai trong clip sẽ có cái kết “không hề ngọt ngào”.

>>> Tin nên đọc:

Có cần kiêng “quan hệ” sau khi tiêm vaccine phòng Covid-19?

Tại sao người từng mắc Covid-19 vẫn cần tiêm vaccine phòng bệnh?

TP HCM: Người thân có thể tra cứu thông tin người bệnh Covid-19 dễ dàng qua điện thoại