Đời Sống

Hoàng tử gió Hoàng Đức Nhân nghi treo cổ tự tử từng là thủ lĩnh đa cấp

An Nhiên - 05/10/2021 21:19 GMT+7

Tối 5/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin Hoàng Tử Gió Hoàng Đức Nhân treo cổ tự tử khiến cộng đồng mạng bàng hoàng, xôn xao.

Tối 5/10, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin hot boy một thời Hoàng Tử Gió (Hoàng Đức Nhân) đã qua đời do tự tử. Đáng nói, trước đó mấy giờ đồng hồ chàng hotboy còn chia sẻ bài viết lên trang cá nhân nên thông tin anh tự tử khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

1

Hoàng Tử Gió tên thật là Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992, quê ở Quảng Ninh. Anh từng được biết tới với biệt danh là giang hồ mạng và xuất hiện với hàng loạt video đánh nhau, bạo lực...

Tuy nhiên, dù thực hiện video bạo lực cùng hình xăm hổ báo nhưng Hoàng Đức Nhân thường xuyên khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn. Bên cạnh đó, anh cũng rất hay khoe hình ảnh giàu sang, xế hộp sang chảnh. 

hoang-duc-nhan
hoang-duc-nhan-1

Hoàng Đức Nhân từng livestrem cảnh đang hút thuốc lá trong Star3 Clun. Xung quanh là một nhóm thanh niên hít bóng cười với các cô gái chân dài mặc đồ sexy trên sân khấu. Đến cuối tháng 10/2019, anh từng bị bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

hoang-duc-nhan-2
hoang-duc-nhan-3
Mặc dù từng bị bắt nhưng Hoàng Đức Nhân vẫn thản nhiên livestream cảnh sử dụng chất cấm.

Bên cạnh đó, Hoàng Đức Nhân cũng được biết tới là có mối quan hệ thân thiết với thủ lĩnh đa cấp tiền số BitcoinDeFi - Phạm Tuấn. Cả 2 thường xuyên chụp ảnh chung tại những nơi ăn chơi, sang chảnh.

Vì thấy bạn thân của mình là Phạm Tuấn đứng đầu chi nhánh miền Bắc của dự án đa cấp BitcoinDeFi nên hội nhóm Wefinex của Đức Nhân đã nhanh chóng đổi tên thành "Đầu tư BTCDeFi cùng Hoàng Tử Gió". Chưa dừng lại ở đó, Nhân còn mở thêm khóa học với mức giá 300 USD và hướng dẫn giao dịch trên Wefinex.

hoang-duc-nhan-4
Hoàng Đức Nhân chụp ảnh cùng Phạm Tuấn.

Hoàng Đức Nhân còn lợi dụng kênh YouTube có nhiều người đăng ký để thường xuyên đăng tải các video tham gia cá cược nhị phân trên nền tảng Wefinex. Nội dung của video chủ yếu là "khoe" mức lợi nhuận khủng khi đầu tư vào nền tảng này. Thậm chí anh còn ghim bài để kêu gọi người tham gia hội nhóm giao dịch Wefinex để nhận hoa hồng từ người chơi mới.

hoang-duc-nhan-5

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi hàng loạt đại diện đa cấp tiền số BitcoinDeFi bất ngờ xóa quảng cáo và khóa Facebook thì Hoàng Đức Nhân cũng âm thầm xóa hết bài đăng về dự án BitcoinDeFi.

Tin trong ngày:

>> Nguyên nhân tử vong của 3 nạn nhân vụ nhóm Youtuber Nam Ok gặp tai nạn ở Bắc Ninh

>> Thực hư clip Thủy Tiên hát "tuổi gì mình phải sợ" giữa ồn ào sao kê từ thiện

>> Con trai Hoài Linh gửi lời đến nam nghệ sĩ hậu nghi vấn không phải con ruột

Tin phổ biến