Đời Sống

Hé lộ sự thật sau đoạn clip bé gái 3 tuổi là F1, mặc đồ bảo hộ vui vẻ một mình đi cách ly

Khánh An - 04/06/2021 11:30 GMT+7

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một em bé mặc đồ bảo hộ vui vẻ chạy nhảy cùng nội dung “Đây là thiên thần nhỏ 3 tuổi, em đã phải vào khu cách ly một mình vì em là F1, không có cha mẹ ở cùng...” khiến cư dân mạng xót xa.

Trên mạng xã hội Facebook, nhiều cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bé gái mặc đồ bảo hộ, tay cầm gấu bông tíu tít chạy về phía trước. Kèm theo đoạn clip là chia sẻ: “Đây là thiên thần nhỏ 3 tuổi. Em đã phải vào khu cách ly một mình vì em là F1. Không có cha mẹ ở cùng, nhìn em mặc bộ đồ bảo hộ dưới cái nóng 40 độ mà xót xa quá."

Đoạn clip trên nhanh chóng gây “bão”, được rất nhiều cư dân mạng chia sẻ kèm theo những bình luận thương cảm cho bé gái và mong dịch bệnh nhanh chóng được đẩy lùi để em được về bên gia đình.

b1
Đoạn clip được chia sẻ cùng thông tin bé gái 3 tuổi phải đi cách ly 1 mình khiến nhiều cư dân mạng xót xa.

Tuy nhiên, sáng 4/6, chị Trần Hằng – mẹ của bé gái xuất hiện trong đoạn clip đang gây xôn xao cho biết thông tin trên là không đúng sự thật. “Đó là đoạn clip do mình quay, thời điểm đó là ngày 30 Tết vừa qua, cả nhà từ Sài Gòn về quê Hà Tĩnh để ăn Tết cùng ông bà. Để đảm bảo an toàn, cả nhà đã mặc đồ bảo hộ. Con gái mình tên Ốc lon ton chạy theo bố ở sân bay. Không có chuyện bé đi cách ly vì F1”, chị Hằng chia sẻ.

b8
b4
Hình ảnh bé Ốc và mẹ mặc đồ bảo hộ ở sân bay để về quê đón Tết.

Bé Ốc hiện tại được 2 tuổi, cả gia đình đang sinh sống tại TP Thủ Đức. Bé Ốc luôn vui vẻ, hồn nhiên và nhanh nhẹn nên được rất nhiều người yêu mến. Theo chia sẻ của mẹ thì bé Ốc còn có năng khiếu diễn xuất trước ống kính.

b7
Bé Ốc luôn vui vẻ, hồn nhiên và biết tạo dáng trước ống kính.

Cũng theo chị Hằng, mặc dù đoạn clip kia chưa gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của gia đình chị nhưng chị vẫn mong cư dân mạng ngừng lan truyền thông tin sai sự thật, đẩy mọi việc đi quá xa.

>>> Tin nên đọc:

Miễn phí tiền ăn cho toàn bộ trẻ em từ 0 đến 16 tuổi trong các khu cách ly tập trung Covid-19

Ấm lòng tết thiếu nhi bên trong khu cách ly của những em nhỏ mắc COVID-19

Ấm lòng trước hành động điều dưỡng vắt sữa gửi tặng bé sơ sinh có mẹ nhiễm COVID-19

Tin phổ biến