Đời Sống

Hành động không ngờ đến của các cầu thủ UAE khiến tuyển Việt Nam rất ngạc nhiên

Minh Anh - 16/06/2021 21:22 GMT+7

Các cầu thủ UAE đã có một hành động đẹp sau chiến thắng 3-2 trước tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu gặp UAE tối 15/6, Việt Nam đã thể hiện một tinh thần đáng tự hào, nỗ lực và cống hiến đến những phút cuối cùng. Dù bị dẫn trước 3 bàn nhưng toàn đội vẫn thi đấu hết mình và rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3.

Điều này không chỉ khiến CĐV Việt Nam cảm thấy vui vẻ, cảm động mà cũng khiến đối thủ là UAE có một cái nhìn khác về Việt Nam.

“Chào khán giả xong thì Linh thấy cả đội UAE xếp hàng vỗ tay. Linh rất ngạc nhiên. Linh nghĩ đó là sự thừa nhận tinh thần và chuyên môn của tuyển Việt Nam. Tràng vỗ tay của UAE chứng minh tuyển Việt Nam không hề ngán ngẩm những đội hàng đầu châu Á. Điều đó tiếp thêm động lực nho nhỏ cho tuyển Việt Nam”, Tiến Linh chia sẻ.

uae-xep-hang-vo-tay-cho-tuyen-viet-nam
UAE xếp hàng vỗ tay, như một sự thừa nhận dành cho tuyển Việt Nam. (Nguồn ảnh: Hoàng Linh)

>> Hé lộ món quà đặc biệt từ BTC Dubai dành cho CĐV Việt Nam trên khán đài tối qua, ai cũng tấm tắc vì quá tâm lý!

Tiến Linh đánh giá UAE là đội bóng hàng đầu châu Á, một tập thể được dẫn dắt bởi HLV nước ngoài dày dạn kinh nghiệm. Tiền đạo này cũng khẳng định, nếu có cơ hội gặp lại, kết quả trận đấu chắc chắn sẽ có sự thay đổi, không giống như ở vòng loại 2 World Cup 2022.

Việc tạo nên lịch sử cho bóng đá nước nhà bằng tấm vé vào vòng loại 3, Tiến Linh cho biết đó là tín hiệu để tuyển Việt Nam thi đấu tập trung cao độ hơn. Bởi không chỉ có UAE mà còn có những đội bóng mạnh nhất khu vực.

“Những trận tới rất khó khăn, nhưng toàn đội có quyết tâm nhất định, mang tinh thần Việt Nam ra châu Á và thế giới”, Tiến Linh tin tưởng vào tuyển Việt Nam.

Tin nên đọc:

>> Đề xuất giảm ngày cách ly cho tuyển Việt Nam khi về nước

>> Không được xuống sân, HLV Park Hang-seo hô hào đội tấn công từ khán đài

>> Vừa mở lại facebook, trọng tài chính trận Việt Nam - UAE có ngay động thái xin lỗi?

>> Thực hư về hình ảnh trọng tài nở nụ cười khi Công Phượng bị đốn ngã trong vòng cấm?