Đời Sống

Được tặng 5 chiếc xe máy, nữ lao công bị cướp xe trong đêm ở Hà Nội tặng lại 2 chiếc cho đồng nghiệp

Khánh An - 04/08/2021 19:16 GMT+7

Nữ lao công bị cướp xe trong đêm cho biết đã tặng lại 2 trong số 5 chiếc xe được nhận cho 2 đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn hơn.

Ngày 4/8, chị Lê Thị Trâm (SN 1982), công nhân môi trường thuộc Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, trong ngày hôm nay chị đã nhận được rất nhiều phần quà từ cơ quan chức năng và các mạnh thường quân: “Sáng nay tôi đã nhận được 4 chiếc xe máy, 1 chiếc xe nhãn hiệu Honda RSX được các cán bộ công an tặng, 3 chiếc còn lại do các mạnh thường quân tặng. Hiện tại, tôi đang đi nhận thêm một chiếc xe của Cục cảnh sát tặng đã đặt ở cửa hàng rồi".

a1
Chị Lê Thị Trâm nhận chiếc xe máy mới từ cơ quan Công an. Ảnh: Kênh14

Chị Trâm cũng cho biết thêm, bản thân rất vui và cảm động khi được các nhà hảo tâm đến chia sẻ, động viên và tặng thêm các hiện vật khác như tiền mặt, quà bánh, sữa,... Chính vì vậy, chị đã quyết định tặng lại 2 chiếc xe máy cho 2 người đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn.

Thực tế, nhiều xe quá gia đình tôi cũng không sử dụng hết, vì vậy tôi đã tặng lại cho 2 đồng nghiệp trong tổ môi trường cũng có hoàn cảnh khó khăn. Đó là 2 hai đồng nghiệp trong vòng 1 tháng gần đây, một người đi làm bị mất xe và một người đi làm bị cháy xe. Họ cũng chỉ có duy nhất 1 chiếc xe là phương tiện đi làm thôi", chị Trâm chia sẻ.

Trước đó, vào rạng sáng 3/8, khi chị Trâm đang thu gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ thì bị 4 thanh niên áp sát và cướp xe máy. Hiện CA quận Nam Từ Liêm đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với CA các phường tổ chức rà soát địa bàn làm rõ và bắt giữ nhóm đối tượng trong thời gian sớm nhất.

b1
Chị Lê Thị Trâm đã bình tĩnh và tiếp tục công việc sau sự việc đêm qua. Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến