Đời Sống

Hà Nội: Bốt điện khoác lên mình hình ảnh cổ động y bác sĩ chống dịch Covid-19 cực ý nghĩa

Tường Vy - 04/06/2021 15:20 GMT+7

Với mục tiêu tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân về việc phòng, chống dịch Covid-19, các bốt điện tại một ngã tử ở Hà Nội đã được khoác lên những bức tranh cổ động với hình ảnh đội ngũ y bác sĩ cực ý nghĩa.

Cụ thể, hàng chục bốt điện tại khu vực ngã tư Bạch Mai – Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đều được vẽ trang trí những hình ảnh về đội ngũ y bác sĩ với nội dung tuyên truyền đến người dân về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

a1

Nổi bật trong đó là những hình ảnh của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch được thể hiện rất chân thực và sinh động.

a2
a3

Một người dân sinh sống tại khu vực này cho biết, cách đây khoảng 2 tuần đã có người đến vẽ trang trí, tạo ra các hình ảnh tuyên truyền phòng, chống dịch đẹp và ý nghĩa: “Nhìn những hình ảnh này, bản thân tôi cũng thấy rất đẹp, ý nghĩa và ủng hộ.”

Bên cạnh tôn vinh đội ngũ y bác sĩ, các bức tranh còn đưa ra khẩu hiệu khuyến cáo người dân hãy rửa tay bằng xà phòng hàng ngày, không chỉ để phòng chống dịch bệnh mà còn để giữ vệ sinh cá nhân.

a4
a7

Ngoài những hình ảnh khuyến cáo, nhắc nhở người dân nâng cao công tác phòng chống dịch bệnh, các bốt điện còn được trang trí và thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

a6
a5

Bà Trần Linh Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng cho biết: “Đây là công trình do Hội cựu chiến binh thực hiện. Các bốt điện được trang trí sẽ giúp tránh việc bị dán các tờ rơi gây mất mỹ quan đô thị vừa tuyên truyền đến người dân một cách sinh động nhất. Trước đó, tại một số bốt điện khác nhau trên khu vực phường cũng đã được phủ màu sắc với nhiều thông điệp tuyên truyền khác nhau.”

>>> Tin nên đọc:

“Rút phích” tủ đông để cắm sạc điện thoại, 1000 liều vắc-xin COVID-19 buộc phải tiêu hủy

Hé lộ sự thật sau đoạn clip bé gái 3 tuổi là F1, mặc đồ bảo hộ vui vẻ một mình đi cách ly

Tín hiệu tích cực: Tìm thấy loại thuốc chặn được nhiều biến thể nCoV

Nguồn ảnh: Báo Lao động, Kênh14