Đời Sống

Link ảnh nóng của giáo viên bị lộ khi đi tập huấn tràn lan trên mạng: Cẩn thận chiêu trò link bẩn

An Nhiên - 11/09/2021 16:50 GMT+7

Sau khi có thông tin một giáo viên ở Sơn La để lộ ảnh nóng khi đi tập huấn, trên mạng xã hội đã xuất hiện tràn lan hình ảnh cùng những bình luận xin link, phát tán link ảnh nóng gây phản cảm.

Sự việc một giáo viên lộ ảnh nóng khi đi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm 2022-2022 đã gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, nữ chính trong câu chuyện là cô giáo dạy Vật Lý tại trường THCS Hua La (Sơn La).

lo-anh-nong-giao-vien
Một nữ giáo viên Vật lý ở Sơn La đã vô tình để lộ ảnh nóng khi tập huấn trực tuyến.

Ngay sau đó, một bộ phận cộng đồng mạng đã liên tục lan truyền đường link được cho là ảnh nóng của nữ giáo viên. Tuy nhiên, đây là hành động phản cảm và đáng lên án. Mặt khác, những đường link này đều vô căn cứ và không rõ nguồn gốc.

Do đó, cư dân mạng không nên bấm vào bất cứ đường link nào được phát tán trên mạng. Nếu chẳng may truy cập vào những link "bẩn" thì sẽ tiềm ẩn nguy cơ bị virus xâm nhập. Từ đó, kẻ xấu hoàn toàn có thể ăn cắp dữ liệu cá nhân và sử dụng cho mục đích xấu.

giao-vien-vat-ly-3
Một số bình luận trên mạng xã hội.

Hiện nay, những đối tượng có hành vi lan truyền văn hóa phẩm đồi trụy hoặc phát tán ảnh hay clip nóng trên mạng xã hội đều có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, việc chấm hóng, xin link, phát tán link ảnh nóng, link clip nóng đều là hành động phản cảm, cần phải loại bỏ.

Tin liên quan:

>> Vụ nữ giáo viên lớp 6 để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi họp trực tuyến: Đây là hành vi có tính chất rất nghiêm trọng!

>> Giáo viên lộ ảnh nóng khi đi tập huấn: Phụ huynh lo ngại học sinh bị ảnh hưởng

>> Lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến, nữ giáo viên cấp 2 bị đình chỉ