Đời Sống

Xôn xao thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên tát thủng màng nhĩ tại Hà Nội

An Nhiên - 02/12/2021 10:50 GMT+7

Mới đây đã xuất hiện thông tin, hai cô gái đang đứng tại điểm dừng đỗ xe buýt thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên tiến đến tát tới tấp đến mức một người bị thủng màng nhĩ.

Một cô gái đã lên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng mạng truy tìm 3 thanh niên đi xe máy. Một người trong số này có vết bớt trên mặt và đã thực hiện hành vi thô tục, hành hung, xúc phạm người khác.

Hà Nội: Xác minh thông tin cô gái trẻ bị 3 thanh niên say xỉn trêu ghẹo, tát thủng màng nhĩ tại khu đô thị cao cấp - Ảnh 1.

Theo chia sẻ của cô gái, khoảng 12h00 đêm 30/11, vì quên chiếc tai nghe và nhà gần điểm đỗ xe buýt nên cô đã quay ra để lấy đồ. Tuy nhiên, cô bất ngờ gặp 3 thanh niên giống như say rượu tiến tới trêu ghẹo.

3 nam thanh niên bị cô gái truy tìm (ảnh FB nạn nhân)

Một người có vết bớt đã xuống xe máy, đi đến chỗ cô gái và nói những câu thô tục. Khi các cô đẩy nhóm thanh niên thì lập tức bị nhóm thanh niên tát tới tấp.

Chiều 1/12, một trong hai cô gái bị đánh đã đi khám. Sau đó, bác sĩ cho biết cô bị "thủng màng nhĩ", chấn thương khá nghiêm trọng.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại khu vực Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Sáng 2/12, lãnh đạo phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cho biết cơ quan chức năng đang xác minh thông tin và làm rõ sự việc.

Tin phổ biến