Đời Sống

Vụ nữ công nhân rút dao đâm người ở Bình Phước: Cúc từng bị hành hạ cả tinh thần lẫn thể xác

An Nhiên - 12/03/2022 14:33 GMT+7

Người được cho là đồng nghiệp của Lê Thị Kim Cúc cho biết trước khi gây án, nữ công nhân đã bị bạo lực cả về tinh thần lẫn thể xác.

Sự việc nữ công nhân ở Bình Phước rút dao đâm 1 người chết, 2 người trọng thương đã gây rúng động dư luận. Người gây án là Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi, công nhân tại công ty S&K, KCN Minh Hưng).

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện người được cho là đồng nghiệp của Cúc. Người này cho biết trước khi xảy ra án mạng Cúc đã bị người ta đánh đập đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác.

Đáng lên án hơn là tại sao người không làm việc trong công ty vẫn được vào cổng hành hung nữ công nhân. Thậm chí, khi nữ công nhân được kéo vào công ty, vẫn có một số người đuổi theo.

Vì vậy, đồng nghiệp của Cúc khẳng định nếu công an và luật pháp cho phép công nhân KCN bỏ phiếu thì mọi người đều sẽ xin khoan hồng cho Cúc.

binh-phuoc

Trước đó vào tối 11/3, K.A là em của Cúc cũng cho biết hiện tại gia đình của nữ công nhân đang bấn loạn và chưa ổn định. Sau khi xảy ra sự việc, cô và cả nhà đã bị nhiều người công kích gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Vì vậy, K.A quyết định đăng một clip khác về sự việc để dư luận có cái nhìn khách quan hơn.

Bên cạnh đó, em của Cúc cũng lên tiếng đòi lại công bằng cho chị gái: "Chị em cũng đâu muốn chuyện như vậy đâu ạ, nếu thử mọi người bị 2 anh trai và 1 chị gái đánh thì mọi người sẽ sao ạ. Nếu không làm vậy thì người nằm xuống sẽ là chị em và anh rể em, sức đàn ông mà đánh như vậy thì còn gì đâu, chị em bị 2 anh trai đánh mà ngồi gục xuống dưới như vậy đáp trả cũng không nổi.

Ngày chị em bị bắt vẫn còn vết tím bầm dài do cây sắt anh kia đập vào lưng ạ. Em mong mọi người lên tiếng để cho chị em được giảm án về với con nhỏ và mẹ già. Em xin cảm ơn".

>>> Clip khác vụ nữ công nhân đâm 3 người ở Bình Phước: Chị Cúc bị đánh hội đồng bầm dập

binh-duong
Đối tượng Lê Thị Kim Cúc.

Sau khi xảy ra vụ việc, Lê Thị Kim Cúc đã bị công an bắt giữ để điều tra. Chị cho biết việc rút dao đâm nhóm của Trang là không có chủ đích và chỉ biết đâm loạn xạ.