Đời Sống

Người đàn ông tự xưng là “ban chỉ đạo quận 7” gây rối ở siêu thị khi không mua được thực phẩm

Hương Ly - 30/08/2021 08:15 GMT+7

Khi bị ngăn cản không được vào siêu thị mua đồ, người đàn ông tự xưng là “ban chỉ đạo quận 4” gây náo loạn bên ngoài.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông to tiếng cãi vã với bảo vệ siêu thị vì không mua được thực phẩm. Sự việc được cho là xảy ra tại Aeon Citimart Kênh Đào, đường Tôn Dật Tiên, quận 7, TP HCM.

Trong clip, người đàn ông tự xưng là “ban chỉ đạo quận 7” và liên tục chỉ tay, lớn tiếng với nhân viên bảo vệ siêu thị: "Ông ở đâu, tôi cho công an xuống gặp ông đó".

Đáp lại, nhân viên bảo vệ siêu thị cho biết mình chính là nhân viên bảo an ở đây, có gì từ từ nói, không được lớn tiếng với nhau như vậy.

Tuy nhiên, người đàn ông kia vẫn hung hăng, rút ra một thẻ màu trắng nói tiếp: “Tôi mua cho ban chỉ đạo nha, anh ở đây địa bàn quận 7, ban quản lý hay sao… giỡn mặt với tôi à?”.

nguoi-dan-ong-tu-xung-la-ban-chi-dao-quan-7
Ảnh cắt từ clip

>> Clip: Người đàn ông tự xưng là Tiến sĩ lớn tiếng chửi bới cán bộ trực chốt ở Hà Nội

Chưa dừng ở đó, người đàn ông còn vượt qua dây phong tỏa của siêu thị rồi lớn tiếng thách thức: “Tui vào đây thằng nào làm gì tui”. Mặc cho người phụ nữ trong siêu thị can ngăn nhưng người đàn ông vẫn lớn tiếng gây chuyện.

Thậm chí, người này còn chỉ tay vào mặt bảo vệ siêu thị và đe dọa: “"Tôi nói cho anh nghe, tôi là ban chỉ đạo quận 7 nha, anh đưa giấy tờ của anh ra… tôi làm địa phương ở đây nè, tôi quản lý địa bàn này nè, ông biết tôi không... Ông chụp hình tui vô...".

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mặc dù không rõ nguyên nhân tại sao người đàn ông không được vào siêu thị mua đồ nhưng hầu hết các ý kiến đều không đồng tình với hành vi của người này.

Liên quan đến vụ việc, đại diện quận 7 cho biết qua xác minh ban đầu thì người đàn ông trong clip không phải thành viên trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của quận.

Theo đại diện quận 7, người này đi vào mua thực phẩm nhưng siêu thị không đồng ý bán mà chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng vì đang trong giai đoạn giãn cách xã hội. Do không mua được hàng nên người này đã lớn tiếng gây rối.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.