Đời Sống

Kinh hoàng cầu thủ Liverpool bị đối phương đốn gãy cổ chân

Hương Ly - 13/09/2021 08:02 GMT+7

Chấn thương của cầu thủ Liverpool ám ảnh tới mức không có bất kỳ đài truyền hình nào chiếu lại nó.

Trong trận đấu giữa Leeds United và Liverpool thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Harvey Elliott đã dính chấn thương kinh hoàng. Cụ thể, ở phút thứ 59 của trận đấu, tiền vệ 18 tuổi dẫn bóng hướng tới khung thành đội chủ nhà Leeds United. Pascal Struijk đuổi theo và thực hiện cú xoạc bóng khiến Harvey ngã xuống, cổ chân bị bẻ gãy đầy đau đớn.

cau-thu-liverpool-gay-co-chan

Đội ngũ y tế đã phải vào sân khẩn cấp, sơ cứu cho Harvey Elliott gần 10 phút rồi mới có thể đưa anh ra khỏi sân. Tình huống dẫn tới chấn thương cho Harvey Elliott khiến tất cả những người có mặt trên sân đều cảm thấy sợ hãi. Phía truyền hình cũng quyết định không chiếu lại tình huống rùng rợn này để tránh gây cảm giác ghê rợn cho khán giả.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về đội Liverpool nhưng Van Dijk nhấn mạnh rằng “mọi sự quan tâm của Liverpool lúc này đều dành cho Elliott”.

Hiện rất nhiều CĐV tràn vào trang cá nhân của Harvey Elliott để gửi lời động viên đến nam cầu thủ. Đồng thời, chỉ trích cầu thủ đối phương tranh bóng quá tàn nhẫn, việc Pascal Struijk bị phạt thẻ đỏ là còn quá nhẹ.

Để chấn an tinh thần mọi người, trên trang cá nhân của Harvey Elliott đã gửi thông điệp: “Cảm ơn các bạn vì những tin nhắn động viên. Bây giờ là lúc bắt đầu quá trình hồi phục".

Đính kèm bài viết là hình ảnh cầu thủ 18 tuổi nằm dưỡng thương, dơ ngón tay cái ra hiệu mình ổn.

tien-ve-Harvey-Elliott
Tin phổ biến