Đời Sống

Xôn xao clip thầy giáo “sờ mó” vùng nhạy cảm của học viên nữ trong lúc dạy lái xe hơi

Hương Ly - 26/07/2021 19:04 GMT+7

Theo chủ tài khoản chia sẻ clip cho biết, ngay từ buổi học lái xe hơi đầu tiên cô đã bị thầy giáo sàm sỡ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết của một tài khoản tên K.H kể về buổi đầu đi học lái xe ôtô bị thầy giáo động chạm vào những vị trí nhạy cảm. Đính kèm bài viết, K.H đăng tải một đoạn clip chứng minh việc bị thầy giáo sàm sỡ trong lúc dạy lái xe.

thay giao sam so nu hoc sinh hoc lai xe

“Các bác đã từng học lái xe và dạy lái xe cho em hỏi khí không phải em thì hôm nay đi buổi học đầu tiên, em thấy thầy này dạy hơi lạ. Có phải học lái xe thầy tay vào ***, tay thầy để trước *** dạy nó mới chuẩn bài đúng không các bác. Em học buổi đầu ngồi sau mà hoang mang quá”- nguyên văn bài chia sẻ của tài khoản K.H.

Đáng nói, trong đoạn clip được đính kèm ghi lại rõ hành động thầy giáo đặt tay lên đùi nữ sinh. Lúc cần de xe hay phanh gấp, thầy giáo dùng tay bóp đùi nữ sinh để ra hiệu. Thậm chí, ở một số khoảnh khắc khác, thầy giáo còn đặt tay lên ngực của nữ học viên không chút e ngại.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, tài khoản K.H sau vài giờ đăng tải đã gỡ bỏ bài viết trên trang cá nhân. Nhưng một số tài khoản khác đã kịp lưu về và chia sẻ lại lên trên một số diễn đàn.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại Hải Phòng. Hiện, đoạn clip vẫn nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. Hầu hết, mọi người đều lên án hành động sàm sỡ, mất chất của thầy giáo trong lúc dạy các học viên nữ.

Dường như sự việc này xảy ra rất thường xuyên khi mà thầy giáo không chút e dè đụng chạm vào những chỗ nhạy cảm của học viên nữ trong lúc dạy lái xe.

Nóng: Thầy Park gây sốc khi không gọi Công Phượng, Văn Lâm lên tuyển: Lý do là gì?