Đời Sống

Hà Nội: 2 vợ chồng “hổ báo” gây rối tại chốt kiểm dịch chợ Yên Phụ, còn làm hành động "đáng xấu hổ"

Hương Ly - 29/07/2021 10:13 GMT+7

Đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng có hành vi chống đối lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch khiến dân tình vô cùng bức xúc.

Để đảm bảo thực hiện việc giãn cách xã hội trong 15 ngày, một số quận nội thành Hà Nội đã phát thẻ đi chợ vào ngày chẵn, lẻ cho các hộ dân cư. Tuy nhiên, chiều 28/7, một cặp vợ chồng không có phiếu đi chợ đã “làm loạn” tại chốt kiểm dịch Covid-19 ở chợ Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Theo đó, 2 vợ chồng này ở Phúc Xá (Ba Đình) không có phiếu đi chợ theo quy định nhưng vẫn phi xe vào chợ Yên Phụ. Khi bị chốt kiểm dịch chặn lại, cặp đôi tỏ ra thái độ khó chịu, hằn học. Người chồng lớn tiếng: “Giấy tờ tôi có đầy đủ đây". Tuy nhiên khi không lấy ra được phiếu đi chợ, người này nổi điên bảo vợ rút điện thoại ra... livestream.

Lúc này, người vợ liên tục dí thẳng camera điện thoại vào mặt công an viên nói với giọng điệu thách thức: “Tôi phải quay clip làm bằng chứng. Anh là cái gì ở đây? Anh có nhiệm vụ gì? Anh sai tôi có quyền quay. Thẻ của anh đâu đưa đây...". Hai người này thậm chí còn quá khích lao vào túm áo, xô xát với lực lượng chức năng.

Sau vài phút giằng co quyết liệt, 2 người này đã bị lực lượng chức năng khống chế và đưa lên phường giải quyết.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Yên Phụ (Tây Hồ) cho biết đang củng cố hồ sơ để làm rõ.

Người đàn ông khạc nhổ trong thang máy chung cư ở Hà Nội giải thích: Do bị vướng họng và đứt dây khẩu trang

Tin phổ biến