Đời Sống

Tài xế thoát chết tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng liên tục quỳ lạy cảm ơn người dân

An Nhiên - 06/07/2021 22:11 GMT+7

Ngày 6/7 đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng trên đoạn đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Vị tài xế may mắn thoát chế sau pha va chạm đã liên tục quỳ lạy cảm ơn người ứng cứu.

Chiều 6/7, trên đoạn đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thuộc địa phận huyện Ân Thi (Hưng Yên) đã xảy ra vụ va chạm nghiêm trọng giữa 2 xe tải và 1 xe con lưu thông trên cùng đoạn đường.

Tai nạn kinh hoàng khiến 2 xe tải bị lật đổ, hàng hóa trên xe vương vãi khắp nơi. Chiếc xe con cũng bị bẹp nát sau khi xảy ra va chạm. May mắn thay, vụ va chạm không gây thiệt hại về người và các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

tai-xe-cam-on-nguoi-dan-1
tai-xe-cam-on-nguoi-dan-2
tai-xe-cam-on-nguoi-dan-3
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Liên quan đến vụ va chạm tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, một video đã ghi lại được cảnh người dân xung quanh đồng lòng cứu người bị mắc kẹt trong chiếc ô tô ra ngoài. Nhiều người hợp sức ứng cứu, một số khác hò reo cổ vũ, động viên. 

Khi vừa được giải cứu, người tài xế đã xúc động đến mức trèo lên nóc xe để quỳ lạy và cảm ơn ân nhân đã cứu giúp mình. Những người xung quanh cũng vui mừng vì vừa cứu sống được một mạng người.

Sau khi xem đoạn clip, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự xúc động giữa tình người trong hoạn nạn. Một số người còn để lại bình luận: "Đúng là chỉ khi cận kề cái chết mới thấy cuộc sống đáng quý", "Nhìn anh chủ xe qùy lạy mà cũng cảm thấy xúc động".

Hiện tại, nguyên nhân của vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Tin trong ngày:

>> Một giám thị coi thi THPT ở Hà Nội là F1, đã tiếp xúc 87 người tại Hội đồng thi

>> Bị can đang tạm giam nhiễm COVID-19 tử vong trong bệnh viện

>> ANTV đưa tin về status của Trác Thúy Miêu viết về đoàn sinh viên Hải Dương chi viện TP HCM chống dịch

Tin phổ biến