Đời Sống

Nữ nhân viên xét nghiệm ca nào dương tính ca đó, đồng đội đưa ra hình phạt bất ngờ

An Nhiên - 11/09/2021 10:30 GMT+7

Thấy nữ nhân viên y tế "chọc mũi ca nào dương tính ca đó", đồng đội đã đưa ra hình phạt bất ngờ khiến mọi người bật cười thích thú.

Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhân viên y tế phải liên tục mặc bộ đồ bảo hộ nóng nực, người ướt đẫm mồ hôi nhưng vẫn chăm chỉ làm nhiệm vụ của mình.

Trong số những người xét nghiệm COVID-19, có một nữ nhân viên cứ test ca nào thì dương tính ca đó. Vì vậy, đồng đội đã đùa với cô rằng "phải quăng xuống mương".

Theo đó, trong lúc đang tiến hành xét nghiệm COVID-19 cho người dân, 2 nhân viên khác đã kéo cô ra gần 1 con mương nhỏ, thậm chí còn giả vờ bê người lên để quăng xuống mương. Cô gái vừa cười vừa liên tục nói: "Em xin lỗi" nhưng đồng đội bên cạnh vẫn giả vờ muốn "quăng".

Sau đó, một người đã đăng clip này lên mạng xã hội với dòng chia sẻ: "Bàn tay vàng trong làng ngoáy mũi, ngoáy ca nào là dương ca đó nên chúng tôi quyết định quăng (ném) xuống mương luôn".

test-covid-19
test-covid-19-1

Khoảnh khắc vui đùa sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng của lực lượng y tế khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười. Hiện, đoạn clip đã thu về gần 2 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải, cộng đồng mạng vẫn tiếp tục để lại nhiều bình luận và lời động viên dành cho các nhân viên y tế.

Tin liên quan:

>> Người phụ nữ nằm đất ăn vạ rồi bỏ chạy khỏi điểm test COVID-19

>> Bật cười trước biểu cảm "miệng hùm gan sứ" của cậu bé đi test COVID-19

>> Lo xét nghiệm Covid-19 có kết quả xấu, cô nhóc 12 tuổi viết “di chúc” khiến cả nhà cười bò

Tin phổ biến