Xu hướng - MXH

Lo xét nghiệm Covid-19 có kết quả xấu, cô nhóc 12 tuổi viết “di chúc” khiến cả nhà cười bò

Hương Ly - 16/08/2021 19:17 GMT+7

Không chỉ tiết lộ nơi giấu tiền riêng, cô nhóc còn để lại lời nhắn với chị gái khiến dân tình được phen cười không nhặt được miệng.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ một bức thư của cô nhóc 12 tuổi gửi đến các thành viên trong gia đình trước khi đi xét nghiệm Covid-19. Chuyện là khu vực của cô bé dịch bệnh khá phức tạp nên người dân phải thường xuyên đi xét nghiệm để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo.

xet-nghiem-covid-19

Vì lo sợ có kết quả xấu sau khi xét nghiệm, cô bé đã viết một bức thư để lại lời nhắn nhủ đến cả nhà. "Cả nhà ơi nếu con xảy ra mệnh hệ gì thì tiền con có để trong tủ, trong cái bóp con cú con có để tiền 2 triệu mẹ cho đó. Với cái bóp màu hồng còn có tờ 10 nghìn con gói lại bằng giấy là tiền của bà cố, mẹ nhớ giữ giùm con nha.

Cha mẹ nhớ phải sống thật tốt đó. Chế Ý nhớ giữ gìn sức khỏe nha, đồng ý kết bạn Facebook với em nữa, Khang thì nhớ đừng có quậy nha. Cả nhà nhớ sống thật tốt nha. Con yêu cả nhà", trích nguyên dòng thư của cô bé.

co nhoc viet di chuc gui den gia dinh

Rất nhiều cư dân mạng sau khi đọc được bài viết đã bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của cô nhóc. Nhiều bình luận còn đùa vui rằng chưa biết kết quả xét nghiệm ra sao mà "chưa khảo đã xưng" nơi cất giấu tiền rồi.

Một số bình luận của cư dân mạng:

Đọc vừa thấy cưng mà vừa thấy thương cô bé quá. Chúc cậu và cả nhà thật là mạnh khoẻ nhé.

Không biết có mệnh hệ gì không như để di chúc lại cho chắc ăn

Trời đất ơi, em nó nghĩ xa mà nghĩ cho gia đình quá nè. Mong em và gia đình bình an trong mùa dịch này nha.