Đời Sống

Nóng: 3 mẹ con tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ

An Nhiên - 29/09/2021 13:53 GMT+7

Người chồng phát hiện 3 mẹ con tử vong tại nhà riêng trên đường Trần Đại Nghĩa, KP.3, phường Mỹ Hài, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Sáng 29/9, Công an Ninh Thuận xác nhận trên Lao Động rằng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con chị T.T.K.O (SN 1990) tại phường Mỹ Hải, TP.Phan Rang, Tháp Chàm.

Trước đó vào 7h khém 20, người chồng là anh N.V.T đã hốt hoảng phát hiện vợ và 2 con chết trong tư thế treo cổ. Sau đó, anh T. vội cắt dây đưa xuống rồi hô hoán nhờ hàng xóm tới giúp đỡ.

ninh-thuan-1

Theo đại diện khu phố, anh T. làm nghề nuôi tôm thẻ chân trắng ở khu vực dọc biển Ninh Thuận. Anh thường hay ngủ lại đêm tại đìa để canh chừng ao tôm nên buổi sáng mới về nhà. Trong khi đó, chị O có dấu hiệu trầm cảm nên phải điều trị mấy tháng nay.

Địa điểm phát hiện 3 mẹ con tử vong là tại nhà kho ở phía sau nhà. Tại hiện trường còn có một lá thư để lại. Cơ quan chức năng đã nhận được tin báo và khẩn trương tới hiện trường để tìm hiểu và xác minh làm rõ.

Ngoài cơ quan chức năng thì lực lượng y tế cũng đã có mặt để thực hiện test nhanh cho những người liên quan để thực hiện phòng chống dịch. Cơ quan điều tra đang về nguyên nhân vụ việc. 

Tin cùng chuyên mục:

>> “Cô dâu” lang thang trên đường sau cú sốc mất chồng trong ngày cưới: Là con trai 100%, có sở thích mặc váy

>> CEO Phương Hằng đề nghị trợ lý của cố ca sĩ Phi Nhung thực hiện một việc với Hồ Văn Cường

>> Hà Nội: Ổ dịch gần 600 ca nhiễm đã được gỡ phong tỏa

Tin phổ biến