Đời Sống

Thu hồi giấy phép hoạt động của thẩm mĩ viện Minh Châu Asian Luxury do vi phạm phòng chống Covid-19

Huy Toàn - 03/06/2021 18:57 GMT+7

Do cố tình vi phạm phòng chống dịch và hành hung PV, cơ sở thẩm mĩ viện Minh Châu Asian Luxury nơi có nhiều nghệ sĩ Việt tới dự buổi khai trương đã bị thu hồi giấy phép và tạm dừng hoạt động.

Sáng 3-6, UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã ban hành thông báo số 45/TB-UBND ngày 2-6 về việc "Thu hồi giấy phép kinh doanh và tạm dừng hoạt động" đối với Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury địa chỉ tại 42 Nguyễn Công Trứ, phường 1 (TP Bảo Lộc) để xử lý vi phạm.

Thông báo nêu rõ, Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury do bà Lê Ngọc Hoàng Thy (SN 1979, ngụ tại phường Linh Tây, TP Thủ Đức, TP HCM) làm chủ đã không thực hiện cam kết với UBND phường 1 về việc tạm dừng khai trương hoạt động của cơ sở cũng như việc không tập trung đông người để phòng, chống dịch Covid-19.

thammyviphamquydinhchongdich11_nmsn

UBND TP Bảo Lộc giao UBND Phường 1 tạm thời thu hồi giấy phép kinh doanh, đồng thời tạm dừng hoạt động đối với cơ sở Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Minh Châu Asian cũng chưa xuất trình được các giấy tờ liên quan khác để đủ điều kiện hoạt động.

f4556d5387fd72a32bec
Thông báo thu hồi giấy phép và tạm dừng hoạt động ở thẩm mỹ viện vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1-6, Công an TP Bảo Lộc đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian (phường 1, TP Bảo Lộc) khi đang tổ chức khai trương, cơ quan chức năng phát hiện 31 người đang tụ tập đến từ nhiều tỉnh, thành phố chưa khai báo y tế.

Trong đó, có 28 người đến từ các tỉnh thành như: TP Hà Nội, TP HCM, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bình Dương, Lào Cai, Thái Bình, Thanh Hóa, Đồng Nai, Nghệ An... và 3 người tại TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), thậm chí nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Quang Tèo, Thanh Bi cũng có mặt.

thammyviphamquydinhchongdich15_rnlw

Thậm chí, phía thẩm mĩ viện Minh Châu Asian Luxury còn có hành động hùng hổ, lao vào đánh, lăng mạ PV khi đang tác nghiệp, mặc dù có công an tại hiện trường.

Chiều 2-6, ngành y tế TP.Bảo Lộc đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với tất cả những người có mặt dự lễ khai trường tại thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury, đồng thời, phun xịt khử khuẩn đảm công tác phòng chống dịch tại 3 địa điểm mà những người này đi đến và lưu trú trên địa bàn TP.Bảo Lộc.

>>> Tin liên quan:

TP.HCM: F3 thành F0, Bệnh viện quận Gò Vấp tạm ngưng hoạt động

TP.HCM ghi nhận thêm 18 ca nhiễm Covid-19 trong vòng 12h

Công chúng bức xúc vì 2 nghệ sĩ xuất hiện trong tiệc khai trương thẩm mỹ viện ở Lâm Đồng bất chấp lệnh cấm