Đời Sống

Một cán bộ xã bị tố có quan hệ không trong sáng với vợ của người dân

An Nhiên - 03/07/2021 16:12 GMT+7

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thiệu Hóa đang làm rõ thông tin một cán bộ công chức xã Thiệu Duy bị tố có quan hệ không trong sáng với vợ của người khác.

Anh L.L.T (SN 1985, trú tại xã Thiệu Duy, H.Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã làm đơn gửi Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thanh Hóa, Chủ tịch UBND huyện Thiệu Hóa, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thiệu Hóa... để tố cáo cán bộ địa chính xã Thiệu Duy là ông N.D.B có quan hệ bất chính với vợ của mình.

Anh T. trình bày rõ trong đơn, anh và chị L.T.M đã kết hôn và có với nhau 2 mặt con, gồm một trai một gái. Trong thời gian anh T. đi Hàn Quốc đến năm 2018 thì phát hiện vợ lén lút qua lại với ông N.D.B, cán bộ công chức địa chính - xây dựng của xã Thiệu Duy.

Sau đó, chị M. sinh thêm 1 cháu trai vào năm 2019. Tuy nhiên, anh T. nghi ngờ đứa trẻ này không phải là con của mình nên đã đi giám định ADN, kết quả anh và bé không có quan hệ huyết thống.

Anh T. cho biết, bản thân thấy rất sốc khi nghe vợ thừa nhận đứa trẻ đó là con của ông B. Anh đã chủ động đến gặp vị cán bộ này để nói chuyện nhưng lại nghe thấy ông B. nói với mình "thích thì đi kiện đi".

can-bo-xa-thieu-duy-bi-to-quan-he-bat-chinh
Ông N.D.B đang làm việc tại công sở xã Thiệu Duy

Người đàn ông sinh năm 1985 cho rằng, việc vợ của mình ngoại tình với cán bộ xã đã khiến hôn nhân tan vỡ, cả 2 phải đưa nhau ra tòa ly hôn. Trong đơn, anh viết:

"Là đảng viên, cán bộ địa chính-xây dựng xã Thiệu Duy, ông B. cũng đã có gia đình nhưng vẫn qua lại với vợ người khác là vi phạm đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên, vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình nên tôi làm đơn kính mong cơ quan chức năng làm rõ, trả lại công bằng cho gia đình tôi".

Ngày 29/6, ông Nguyễn Xuân Lai, Trưởng phòng Nội vụ huyện Thiệu Hóa đã có văn bản chuyển đơn, đề nghị UBND xã Thiệu Duy giải quyết đơn tố cáo của anh T. 

Ngày 3/7, ông Lê Xuân Thủy, Chủ tịch UBND xã Thiệu Duy, H. Thiệu Hóa, Thanh Hóa trả lời báo chí rằng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đang xác minh, làm rõ dơn tố cáo ông B. Khi nào có kết luận chính thức, trách nhiệm của UBND xã đến đâu, cơ quan chức năng sẽ xử lý đến đó.

Tin trong ngày:

>> Trận Anh - Ukraine: Đội bóng "Tam Sư" quyết làm tất cả để tri ân một CĐV đã qua đời

>> Tuyệt chiêu của "người gác đền" tuyển Tây Ban Nha y như cách Đặng Văn Lâm từng thực hiện

>> TP. HCM: Cháy nhà trong hẻm phong toả, một người tử vong

Tin phổ biến