Đời Sống

Nam thanh niên phi vào chốt kiểm dịch xin lực lượng chức năng bắt mình

An Nhiên - 13/09/2021 14:36 GMT+7

Một nam thanh niên đã tự tay đăng đoạn clip ghi lại cảnh tới chốt kiểm dịch xin công an bắt mình khiến nhiều người bật cười thích thú.

Lâm Ống Húc là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là người dân tại TP.HCM. Bởi lẽ, anh chàng đã gắn liền với hình ảnh điều khiển xe máy cũ chứa đầy lương thực thực phẩm... chạy khắp các ngõ phố tại sài Gòn để trao tặng cho người nghèo trong mùa dịch.

Mới đây, anh còn tự đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tới chốt kiểm dịch xin công an bắt mình. Cụ thể, Lâm Ống Húc đã phi xe máy tới chốt kiểm dịch rồi dừng lại trước mặt một chiến sĩ công và nói: "Anh công an hay là anh lụm em đi?"

Câu nói của anh chàng khiến chiến sĩ công an giật mình hỏi lại vì sao phải "lụm"? Lúc đó, Lâm Ốc Húc đã trả lời do mấy nay đi buôn lậu hoài mệt quá, mưa nắng khổ quá nên muốn công an lụm vô trong. 

Khi đó đã có một đồng chí từ trong chốt trực đi ra và mời anh uống nước. Lâm Ốc Húc vui vẻ nhận lấy, nói lời cảm ơn, dặn mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe, đồng thời còn lấy khẩu trang để tặng cán bộ trực chốt. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã không nhận món quà này vì muốn để cho người cần hơn.

lam-ong-huc
Lâm Ốc Húc "xin" lực lượng chức năng bắt mình.

Trước khi tiếp tục hành trình, Lâm Ống Húc cũng không quên nói đùa với tổ trực chốt rằng, khi anh đi đầu thú nhưng không ai chịu bắt nên sau này muốn bắt sẽ rất khó khăn. 

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cuộc nói chuyện thoải mái, tự nhiên giữa Lâm Ống Húc và các đồng chí cảnh sát đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng những bình luận hài hước của cộng đồng mạng.

Tin trong ngày:

>> "Cậu IT" tuyên bố chưa thẳng tay tung "chuyện tình cảm riêng tư" của nữ đại gia

>> Hà Nội: Không bắt buộc xét nghiệm COVID-19 đối với trẻ em dưới 12 tuổi

>> Thầy giáo cấp 3 ở Quảng Ninh bị tố quấy rối nữ sinh: Phòng GD - ĐT lên tiếng