Đời Sống

Xôn xao clip CĐV duy nhất của Saudi Arabia trêu tức CĐV Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình?

An Nhiên - 17/11/2021 09:42 GMT+7

Trong trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia, cổ động viên duy nhất của đội bạn đã có hành động được cho là đang trêu tức khán giả nước chủ nhà.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình vào tối 16/11 đã thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả.

Vì thi đấu sân nhà nên tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trên khán đài. Ngược lại, có thể do khoảng cách địa lý xa xôi và dịch Covid-19 nên chỉ có duy nhất một cổ động viên của Saudi Arabia tới cổ vũ.

cdv-1
CĐV duy nhất của Saudi Arabia trên khán đài sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, việc là CĐV duy nhất trên khán đài dường như không khiến chàng trai cảm thấy lạc lõng. Bởi lẽ, trong suốt trận đấu anh đều hào hứng cổ vũ, thổi kèn và giơ cao Quốc kỳ của nước mình.

Thậm chí, trên mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chàng trai này thổi kèn, tay vẫy cao lá cờ và đi xung quanh khán đài. Một số người nhận xét, hành động của CĐV Saudi Arabia như đang muốn trêu tức khán giả nước chủ nhà.

Tong trận gặp Saudi Arabia vào tối 16/11, tuyển Việt Nam đã để thua đội bạn với tỷ số sát nút 0-1. Như vậy, Saudi Arabia đã có 16 điểm sau 6 lượt trận và chắc chắn ở vị trí đầu bảng.

Tin phổ biến