Xu hướng - MXH

Kiên Hoàng gọi dân mạng là "lũ trẻ con" khi bị tố Heo Mi Nhon "PR quá lố"

An Nhiên - 13/04/2021 17:16 GMT+7

Sau khi bị dân mạng chỉ trích PR lố và giả, ông bố của gia đình Cam Cam đã có một pha đáp trả cực gắt, thậm chí gọi người tố là "lũ trẻ con" dẫn tới màn tranh cãi nảy lửa của cộng đồng mạng.

Kênh Youtube của gia đình Cam Cam hiện có hơn 900.000 lượt người theo dõi và đây cũng là một trong những gia đình nổi nhất mạng xã hội trong những năm gần đây. Tuy nhiên, mới đây Kiên Hoàng đã chia sẻ lý do gia đình ngày càng ít đăng các video chia sẻ về cuộc sống hơn trước.

kien-hoang-dap-tra-cu-dan-mang-4
Gia đình Cam Cam là một trong những gia đình rất nổi tiếng trên mạng xã hội

Theo đó, ông bố của Gia đình Cam Cam cho biết mình đang rơi vào giai đoạn mệt mỏi, chán nản khi youtube ngày càng đại trà, các video và quảng cáo giữa video rất xàm xí nên không còn hứng thú với việc làm video dù có cả một ekip hùng hậu và nội dung phong phú. Cuối bài đăng, Kiên Hoàng hứa hẹn sẽ quay trở lại nhịp sống trước đây khi tâm trạng đã ổn định hơn.

Tuy nhiên, một cư dân mạng không đồng tình với quan điểm này. Người đó phản bác:

"Ủa chứ không phải anh đang tát thẳng vào mặt vợ anh à? Bây giờ anh làm khảo sát 10 người thì chắc nịch đến 7 người thấy Heo Mi Nhon PR vừa lố bịch vừa giả trân. Top 2 thì không ai sánh ngang top 1 cả, gia đình Cam Cam vlog nào cũng cố nhồi quảng cáo. Ít thì thấy bình thường, riết rồi thì khán giả thấy lố bịch, nhàm chán. Thật ra cái story này là nói kênh YouTube của anh đấy ạ."

kien-hoang-dap-tra-cu-dan-mang-3
Kiên Hoàng cho biết bản thân cảm thấy nhàm chán vì youtube chèn quá nhiều quảng cáo

Sau khi nhận được quan điểm trái chiều, Kiên Hoàng gọi dân mạng là "lũ trẻ con" và đã không ngần ngại đáp trả với nội dung gay gắt. Anh cho rằng người chưa có gì trong tay thì không nên đi miệt thị công việc của người khác, những người như vậy đáng thương hơn là đáng ghét. 

kien-hoang-dap-tra-cu-dan-mang-2
Ông bố trẻ đã có màn đáp trẻ khá gay gắt khi gọi dân mạng là "lũ trẻ con"

Quan điểm này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Có người bảy tỏ sự thông cảm trước chia sẻ cảm thấy chán làm video của Kiên Hoàng. Cư dân mạng đó viết: 

"Tôi cũng làm youtube nên tôi hiểu, việc duy trì đăng video thường xuyên gần như là điều bắt buộc nếu không muốn bị tụt đề xuất, mà làm video thường xuyên như 1 cái máy thì mọi người sẽ hiểu, chán bỏ mịa. Nói thẳng ra là mất cmn động lực để làm video luôn, kiếm tiền lúc đó cũng chẳng còn thú vị như hồi đầu mới làm nữa, kiểu làm video cho xong nghĩa vụ, còn chả thèm xem bình luận của mọi người nữa luôn, lúc nào cũng trong trạng thái không còn tập trung được nữa. Nên ai làm youtube nhiều mới hiểu cảm giác của chú này, nên chú ta nghỉ 1 thời gian là đúng, làm như con trâu cày cuối cùng mất cảm giác hạnh phúc thì còn làm gì nữa, sống mà không thấy hạnh phúc cũng sống được, tiền bạc đôi khi không phải là tất cả đâu."

kien-hoang-dap-tra-cu-dan-mang
Một người cũng làm youtube đưa ra quan điểm thông cảm

Tuy nhiên, số nhiều vẫn là bình luận chê bai, chỉ trích cách hành xử của ông bố trẻ:

"Nhận tiền YouTube hàng tháng từ “ lũ trẻ con” mà người ta góp ý một tí là nhảy dựng lên. Alo? Đàn ông một con mà sao cư xử kì vậy? Chẳng có ai miệt thị nghề nghiệp của ai cả, người ta nêu ra “quan điểm cá nhân”. Làm một influencer mà không tiếp thu được ý kiến cộng đồng thì dẹp mẹ cho rồi đi. Tâm trạng đừng có tốt hơn rồi quay clip giải tỏa tâm trạng dùm cái."

"Ông này đanh đá thật ý. Ai khen thì không sao, ai mà góp ý kiểu chê chê tí hoặc là nói ông ý sai là ăn đủ luôn. Hình như có lần nào ai góp ý về chuyện làm bánh cái ổng chửi te tua, lên 3 7 21 cái story đáp trả luôn ạ."

"Cạn kiệt ý tưởng để PR thì ra ít video lại chứ lèm bèm chi cho bị nói. Cũng lấy tiền từ mọi người lướt qua kênh thôi mà. Thêm cái nữa là, PR càng ngày càng nhiều nên chán thiệt. Đụng gì cũng PR chứ chưa chắc đã xài qua như trong clip nói. Không đáng tin cậy nữa. Nhất là mỹ phẩm của heominhon review đó!!!"

kien-hoang-dap-tra-cu-dan-mang-1
Nhiều người để lại bình luận chê trách, chỉ trích phản ứng của Kiên Hoàng

Mặc dù Kiên Hoàng đã xóa story có nội dung gây tranh cãi nhưng nó vẫn gây ra làn sống dư luận trên mạng xã hội. Rất nhiều người không đồng tình với cách ứng xử của Kiên Hoàng và cho rằng ông bố trẻ hơi thiếu bình tĩnh khi giải quyết sự việc.

Đam mê dạy nấu ăn trên Youtube, mafia trốn truy nã bất ngờ bị bắt vì lý do không ngờ tới