Đời Sống

Hà Tĩnh: Người đàn ông tử vong bất thường trong khách sạn

An Nhiên - 27/08/2021 09:52 GMT+7

Khi nhân viên khách sạn đến kiểm tra phòng thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã tử vong từ trước đó. Hiện, công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Sáng 27/8, một lãnh đạo huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết trên địa bàn huyện đã phát hiện một người đàn ông tử vong khi đang lưu trú tại khách sạn Bách Đại Dũng, tổ dân phố số 5, thị trấn Phố Châu.

Cụ thể, vào khoảng 20h00 tối 26/8, trong lúc lên kiểm tra phòng thì nhân viên khách sạn bất ngờ phát hiện  khách trọ đã tử vong. Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng được trình báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. 

tu-vong-trong-khach-san
Khách sạn Bách Đại Dũng, nơi xảy ra sự việc.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra nuyên nhân. Khi khám xét hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Theo ghi nhận ban đầu, người đàn ông mang tên D.X.H (SN 1969, quê xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, thường trú tại Trường Thi, TP.Vinh, Nghệ An). Vào 11/8, ông H. đến khách sạn Bách Đại Dũng để lưu trú nhưng không đi khai báo y tế.

Hiện, lực lượng chức năng đã nhanh chóng phun khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm và điều tra nguyên nhân sự việc. Kết quả test nhanh cho thấy, người đàn ông âm tính với virus SARS-CoV-2.

Sau đó, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục lấy mẫu bệnh phẩm của nạn nhân để xét nghiệm khẳng định PCR. Đến sáng 27/8, kết quả PCR cho thấy người này âm tính COVID-19.

Cơ quan chức năng đã test nhanh người nhà và toàn bộ nhân viên khách sạn Bách Đại Dũng, kết quả âm tính. Hiện tại, nguyên nhân tử vong của người đàn ông vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục:

>> Xét nghiệm hơn 800 người lang thang ở TP.HCM, phát hiện 69 F0

>> Hành động tinh tế của Đoàn Văn Hậu với Doãn Hải My khiến dân tình “bấn loạn”

>> Hà Nội: Xử phạt ra đường không lý do, người phụ nữ dùng 2 con dao doạ đâm tổ công tác

Tin phổ biến