Đời Sống

Hà Nội: Giáo viên tiểu học bị tố dùng thước sắt đánh học sinh

An Nhiên - 12/03/2021 13:44 GMT+7

Mới đây, một số phụ huynh lớp 3D, trường Tiểu học Trung Hiền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã phản ánh vụ việc giáo viên của trường có hành vi sử dụng thước sắt đánh học sinh trong giờ tiếng anh.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết đã nhận được phản ánh của một số phụ huynh trường Tiểu học cơ sở trung hiền về việc một giáo viên dạy tiếng Anh có hành vi dùng thước sắt đánh học sinh.

Vị này cho biết, Phòng đã có chỉ đạo đối với nhà trường trong việc xác minh, rà soát, tìm cách giải quyết và báo cáo với Sở GD-ĐT. Đồng thời, lãnh đạo trường Tiểu học Trung Hiền cũng xác nhận, đã nhận được phản ánh của phụ huynh lớp 3D về việc giáo viên P.T.H dạy tiếng anh có hành vi đánh học sinh trong lớp. Tuy nhiên, nhà trường cho biết, sự việc đang được báo cáo lên cơ quan chức năng nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

co-giao-danh-hoc-sinh
Trường tiểu học Trung Hiền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nơi xảy ra vụ việc cô giáo đánh học sinh bằng thước sắt

Trước đó, phụ huynh có con đang học tại trường tiểu học Trung Hiền tố vào ngày 28/1, các học sinh là N.H.N, K.L, B.T học tại lớp 3D đã bị cô giáo P.T.H đánh nhiều lần bằng thước kẻ sắt.

Theo phản ánh của phụ huynh vào ngày 4/2, lãnh đạo Trường Tiểu học Trung Hiền, giáo viên chủ nhiệm lớp 3D và nhiều phụ huynh học sinh đã lập biên bản xác nhận hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo của cô P.T.H. Bên cạnh đó, họ cũng yêu cầu nữ giáo viên phải làm bản kiểm điểm về những hành động trên.

Một phụ huynh có con bị cô H. đánh cho hay, chị đã nhiều lần làm đơn gửi cơ quan chức năng phản ánh về việc con bị cô giáo đánh trong giờ học. Vì vậy, chị mong muốn cô H. không tiếp tục giảng dạy cho con trong thời gian tới vì sợ tâm lý bị ảnh hưởng.

Bình Thuận: Nữ giáo viên nghi nhảy lầu do bị lập biên bản phản ánh chuyện đánh học sinh

Tin phổ biến