Đời Sống

Hà Nội: Giàn cục nóng điều hòa ở chưng cư bất ngờ sập xuống sân chơi trẻ em

An Nhiên - 28/04/2021 10:47 GMT+7

Trong đêm  27/4, giàn đỡ cục nóng điều hòa bất ngờ rơi xuống khu vui chơi trẻ em ở chung cư An Bình Plaza (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), may mắn sự việc không gây thiệt  hại về người.

Vào khoảng hơn 22h00 ngày 27/4, một giàn cục nóng điều hòa bất ngờ bị đổ sập lên sân chơi của trẻ nhỏ tại chung cư An Bình PLAZA (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Hiện trường cho thấy, toàn bộ phần giá đỡ và nhiều cục nóng điều hòa bị đổ từ tầng 2 và đè lên đồ chơi, cầu trượt của các bé. 

Bảo vệ của tòa nhà cho biết, khi nghe thấy tiếng động lớn rồi chạy ra thì thấy giàn cục nóng điều hòa đã đổ sập. May mắn là vào thời điểm xảy ra sự việc, trời mưa nên không có trẻ em vui chơi tại đó. Bởi lẽ, nếu vào những hôm nắng ráo, trẻ sẽ chơi đùa tại địa điểm này chừng tới 23h đêm mới nghỉ. 

gian-cuc-nong-dieu-hoa-3
gian-cuc-nong-dieu-hoa-2
gian-cuc-nong-dieu-hoa-1
gian-cuc-nong-dieu-hoa
Hiện trường xảy ra sự việc sập giàn cục nóng điều hòa

Theo những người có mặt tại nơi xảy ra sự việc, giàn cục nóng là do một đơn vị thuê tầng 2 của tòa nhà lắp đặt. Có thể các cục nóng điều hòa quá nặng còn giá đỡ yếu và không chắc chắn nên khiến chúng bị đổ sập.

Sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý tòa nhà và nhân viên bảo vệ đã cho giăng dây xung quanh vị trí bị đổ sập vào hồi 00 giờ ngày 28/4.

Hà Nội chuẩn bị sẵn sàng phương án học trực tuyến khi cần thiết

Tin phổ biến