Đời Sống

Đắng lòng gái xinh bị tịch thu hộ chiếu vì vẽ khẩu trang lên mặt hòng đánh lừa nhà chức trách Indonesia

An Nhiên - 27/04/2021 20:05 GMT+7

Hai cô nàng KOL đã bị tịch thu hộ chiếu, thậm chí xem xét trục xuất vì hành động vẽ khẩu trang lên mặt nhằm "trí trá" với giới chức Indonesia.

Hai KOL nổi tiếng là Josh Paler Lin (quốc tịch Đài Loan) và Leia Se (quốc tịch Nga) đã quay một đoạn video tại cửa hàng ở Bali. Đoạn video cho thấy, hai cô gái cố tình vẽ khẩu trang màu xanh lên mặt hòng đánh lừa mọi người trong cửa hàng.

Sau đó, cơ quan nhập cư Indonesia cho biết hai cô gái đã bị thu giữ hộ chiếu sau khi đoạn video trở nên viral. Thậm chí, các nhà chức trách còn cân nhắc tới việc trục xuất thẳng cặp đôi này ra khỏi Indonesia. 

ve-khau-trang-len-mat
Hai gái xinh vẽ khẩu trang lên mặt hòng qua mặt giới chức Indonesia

Người phát ngôn của văn phòng Bộ Pháp luật và Nhân quyền, I Putu Surya Dharma cho biết các nhân viên của Cơ quan Trật tự Công cộng đã thẩm vấn hai cô nàng rắc rối. Sau đó, cặp đôi còn phải làm việc thêm với Bộ Di trú để đưa ra quyết định có nên trục xuất hay không.

Người đứng đầu cơ quan Cảnh sát Dân sự Bali là Dewa Nyoman Rai Dharmadi thông báo, nơi này đã lên kế hoạch đưa ra một lá thư đề nghị trục xuất vì hành động của cả Josh lẫn Leia đều vi phạm hành vi bảo vệ an toàn sức khỏe. Công dân nước ngoài có thể bị phạt 1 triệu IDR (khoảng 1,5 triệu VNĐ) trong lần đầu bị bắt, sang đến lần thứ hai có thể bị trục xuất thẳng khỏi Indonesia.

ve-khau-trang-len-mat-1
Không chỉ bị tịch thu hộ chiếu mà có thể bị trục xuất ra khỏi Indonesia

Sau khi sự việc xảy ra, Josh và Leia đã đăng tải một đoạn video xin lỗi trên trang Instagram cá nhân và giải thích rằng đoạn video đơn thuần chỉ mang tính giải trí.

Trước khi gặp nạn, con trai thủy thủ tàu ngầm ở Indonesia từng gào khóc không cho bố đi làm: “Trực giác của tụi nhỏ thật khác biệt” 

Tin phổ biến