Đời Sống

Bố bệnh phải ngồi xe lăn, câu nói của hai người con khiến nhiều người rơi nước mắt

Hương Ly - 22/06/2021 09:51 GMT+7

“Bố ơi, sao tay bố không cử động được? Nếu tay cử động được, bố lái xe chở con và anh hai đi học nha!”- câu nói của bé gái khiến nhiều người đau lòng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bé gái khoảng 4-5 tuổi đang thủ thỉ bên người bố bị bệnh phải ngồi xe lăn. Dù còn nhỏ nhưng em rất hiểu chuyện, hỏi han bố đã ăn gì chưa. Đau lòng nhất là câu nói: “Bố ơi, sao tay bố không cử động được? Nếu tay cử động được, bố lái xe chở con và anh hai đi học nha!” của bé gái khiến người xem ai nấy đều xúc động.

Theo tiết lộ của chị H.T.H- vợ người đàn ông trong clip, chồng chị bị bệnh đã lâu, cơ thể không thể cử động như bình thường. Hai vợ chồng có hai người con là bé gái trên và một cậu con trai đang học tiểu học.

Trong một clip khác, con trai của hai vợ chồng chị cũng vô cùng hiểu chuyện. Sợ bố nằm nhiều trên giường bệnh khó chịu, cậu bé thường giấu mẹ tìm mọi cách để đỡ bố ngồi dậy. Vừa chăm sóc bố, em vừa nói: “Bố ơi, bố thích không bố?”, “Bố ơi, bố mau khoẻ để cả gia đình mình đi chơi nhé!”.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngậm ngùi. Hầu hết, mọi người đều dành lời khen hai em nhỏ tuy còn nhỏ nhưng rất hiếu thảo với cha mẹ. Số khác gửi lời chúc sức khoẻ đến người đàn ông trên nhanh chóng khỏi bệnh, để gia đình trở lại cuộc sống thường ngày, thực hiện được ước nguyện đưa hai anh em đi học của bé gái.

- Nghe con nói chuyện mà từng câu, từng chữ khiến cô rơi nước mắt. Các con thật hiếu thảo và tình cảm. Chúc anh mau khoẻ mạnh!

- Tuy anh không may mắn về sức khoẻ, nhưng bù lại anh có những người con và người vợ tuyệt vời.

- Con trai là cánh tay phải của cha, con gái là cánh tay trái. Các con quá tuyệt vời! Thương quá!

- Ai từng trải qua cảm giác có người thân đau ốm, bệnh nặng phải nằm viện mới hiểu được sức khoẻ quan trọng đến nhường nào. Mình cũng từng thức đêm cả tuần để chăm mẹ, nhưng rồi mẹ cũng bỏ gia đình mà đi.

Nữ streamer "vạch áo khoe thân" khi livestream khiến người xem phản cảm

Tin phổ biến