Đời Sống

Bộ ảnh cưới đang bị cư dân mạng phản ứng cực "gắt": Chú rể tụt quần, cô dâu hồn nhiên cầm "của quý" của chồng

Quỳnh Anh - 09/04/2021 17:00 GMT+7

Khoác trên mình trang phục cưới đẹp đẽ nhưng hành động tạo dáng của cặp đôi này lại không đẹp chút nào.

Việc chụp ảnh cưới với giới trẻ thời hiện đại không còn là một hoạt động mang tính khuôn khổ và cứng nhắc như thời xưa mà trái lại, trở thành dịp để các cặp cô dâu - chú rể hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo của chính mình. Chính nhờ sự thoải mái về tư tưởng cùng sự phát triển của công nghệ, rất nhiều bộ ảnh cưới với những concept "Đẹp - Độc - Lạ" được cho ra đời. 

Nhưng không phải bộ ảnh nào với những concept này cũng được dân tình hưởng ứng. Còn nhớ, không lâu trước kia, MXH đã dậy sóng trước những hình ảnh của một cặp đôi vác chăn gối ra giữa phố đi bộ nằm chụp ảnh cưới, thậm chí đến các nhân vật thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng phải lên tiếng. 

anh cuoi phan cam 6
Một cặp đôi từng bị "ném đá" vì thực hiện bộ ảnh cưới "Đụng đâu ngủ đấy"

Mới đây, ảnh cưới của một cặp đôi khác tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng bởi ý tưởng độc đáo song cách thể hiện lại vô cùng dung tục, phản cảm. Trong những bức hình được chia sẻ tràn lan trên MXH, có thể thấy cặp cô dâu chú rể diện trang phục cưới rất đẹp đẽ, chỉn chu: Cô dâu mặc váy cưới trắng, chú rể mặc suit; nhưng lại có những hành động khó hiểu. 

anh cuoi phan cam 4

Trong nhiều bức ảnh, có thể thấy chú rể hoặc tụt quần, hoặc không mặc quần, để lộ bộ phận nhạy cảm. Còn cô dâu lại tỏ ra vô cùng thích thú, thậm chí còn cầm cả "của quý" của người thương và tạo dáng tươi cười chụp ảnh. 

anh cuoi phan cam 2
anh cuoi phan cam 3
anh cuoi phan cam 1
Những hình ảnh khó mà chấp nhận nổi trong bộ ảnh cưới của cặp đôi

Bộ ảnh ngay lập tức khiến MXH "nổi bão". Hầu hết người xem đều cho rằng bộ ảnh quá phản cảm và đi trái với thuần phong mỹ tục. 

anh cuoi phan cam 5

"Không hiểu sao có thể chụp ảnh cưới như thế này", "Chụp được bộ ảnh thế này không biết có dám cho người ngoài xem không, rồi sau này con cái nhìn bố mẹ nó bằng cặp mắt thế nào" hay "Ảnh cưới là thứ lưu giữ lại một kỷ niệm thiêng liêng trong đời người, vậy mà lại làm cho nó mất chất đến thế" chỉ là một vài trong số rất nhiều comment trên mạng về bộ ảnh. 

Tin phổ biến