Đời Sống

Link clip cặp đôi làm chuyện người lớn nơi công cộng lọt top tìm kiếm

An Nhiên - 22/09/2021 16:07 GMT+7

Một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi trẻ vô tư làm chuyện người lớn tại nơi công cộng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ truyền tay đoạn clip cặp đôi trẻ thản nhiên thực hiện hành động giữa chốn đông người. Cụ thể, trong clip nhạy cảm đã xuất hiện một đôi nam nữ có những hành vi nhạy cảm khiến người xem phải đỏ mặt và bị sốc. 

Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn, đoạn clip đã thu về tới hơn 6 triệu lượt xem với hàng trăm nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Đi kèm theo đó là hàng loạt từ khóa "'link clip nhạy cảm nơi công cộng', 'clip cặp đôi làm chuyện ấy nơi công cộng', 'clip nóng nơi công cộng" lọt top tìm kiếm.

nhk-1

Từ đây, dân mạng lại tiếp tục ồ ạt đi chấm hóng, xin link tại các trang mạng xã hội và những group lớn nhỏ. Và dù đã có nhiều lời cảnh báo với những hệ quả về việc truy cập tới link nhạy cảm thì một bộ phận dân mạng vẫn khôn từ bỏ hành động này.

Thực tế, việc xin link, share link clip nóng và phát tán chúng là việc làm không đúng. Chưa kể tới việc, nếu ấn vào những đường link kể trên, người dùng còn có thể bị đánh cắp thông tin cá nhân hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn.

Tin liên quan:

>> Full link ảnh nóng của cô giáo Vật lý Sơn La bị phát tán: Cô giáo đang rất hoảng loạn, xin đừng share link

>> Cô giáo Vật lý Sơn La lộ ảnh nóng khi đi tập huấn: Lỗ hổng bảo mật khi dùng phần mềm học trực tuyến

>> Nam sinh lộ ảnh nhạy cảm khi học online, cô giáo lập tức nói câu đanh thép