Đời Sống

Đã có kết quả xét nghiệm của tài xế và 2 người con cho tử tù nhiễm COVID-19 ở nhờ

An Nhiên - 16/07/2021 15:10 GMT+7

Vị tài xế vô tình chở tử tù vượt ngục nhiễm COVID-19 cùng 2 người con của ông đã nhận được kết quả xét nghiệm về COVID-19.

Ông Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1965, trú tại TP.Thủ Đức) là người vô tình chở tử tù vượt ngục nhiễm COVID-19 Nguyễn Kim An. Trong quá trình tử tù lẩn trốn, ông cùng 2 người con có tiếp xúc với người này, thậm chí còn cho ở nhờ tại nhà trọ phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Sau đó, vị tài xế cùng 2 người con đã được cơ quan chức năng lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Kết quả lần 1 cho thấy, cả 3 bố con đều âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, ông và 2 người con đều đang thực hiện cách ly theo đúng quy định. 

ket-qua-xet-nghiem-tai-xe-cho-tu-tu
Chân dung tử tù Nguyễn Kim An, tên tội phạm đã trốn khỏi trại tạm giam Chí Hòa khi mắc COVID-19

Ông Tuyên cho biết, ông và người thân không hề hay biết người mình cho ở nhờ lại là tội phạm truy nã vượt ngục trại giam chí Hòa. Sau khi nắm được thông tin về tử tù, ông cũng nhanh chóng làm việc với cơ quan công an. 

Tại một diễn biến khác, cơ quan chức năng đang rà soát những trường hợp tiếp xúc với tử tù Nguyễn Kim An để lấy mẫu xét nghiệm và điều tra dịch tễ. Người đàn ông tên Tín (SN 1983, trú tại quận 10) là người tiếp xúc đầu tiên với An cũng nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. 

Tin trong ngày:

>> Người đàn ông trốn khỏi khu cách ly tập trung vì "nhớ gia đình"

>> Clip sốc: Cô gái khỏa thân ngồi trước cửa hóng gió trong thời gian giãn cách xã hội

>> Hà Nội: Ghi nhận thêm 4 ca mắc Covid-19, có đầu bếp quán pizza quận Hai Bà Trưng