Đời Sống

Ra ngoài chơi bị công an bắt, cậu bé bỏ cả bạn lẫn xe đạp, chạy một mạch không ngoái đầu

Quỳnh Lan - 14/08/2021 11:33 GMT+7

Vừa giây trước còn đang vui vẻ chở bạn trên xe đạp, giây sau cậu bé bất ngờ bỏ “cả bạn lẫn xe” khi gặp chú công an.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc “dở khóc dở cười” của hai cậu bé ra ngoài đường chơi giữa thời điểm giãn cách. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, hai đứa trẻ đang tung tăng đèo nhau trên xe đạp thì bất ngờ gặp các chú công an đi tuần tra đường phố.

Lúc này, một chiến sĩ công an phát hiện ra đã lại gần hỏi: “Hai cháu đi đâu đây”. Đáp lại, một đứa trẻ nhanh nhẹn trả lời: “Chúng cháu đi chơi ạ”. Tuy nhiên, ngay khi vừa dứt câu, đứa trẻ còn lại đang cầm lái bất ngờ nhảy vọt xuống bỏ “cả bạn lẫn xe” để chạy trốn.

hai dua tre bo chay khi thay cong an

Hành động “nhanh như chớp” của cậu bé không chỉ khiến bạn mình ngơ ngác mà các chiến sĩ công an cũng phải bất ngờ. Cuối cùng, các chú công an đành khuyên cậu nhóc bị bỏ lại nhanh chóng trở về nhà: “Dắt xe về khẩn trương nha, đang dịch không đi chơi nhớ chưa".

Có lẽ sau lần "chạm trán" với cán bộ công an này, hai đứa trẻ sẽ ở yên trong nhà, không dám tự ý ra ngoài một mình trong mùa giãn cách nữa.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã “gây bão” mạng xã hội với hàng nghìn lượt thả tim và bình luận. Hầu hết, mọi người đều bật cười trước sự ngây ngô của hai đứa trẻ. Đồng thời, không quên dành lời khen trước hành động ứng xử từ tốn của chiến sĩ công an.

"Xong đợt này không biết hai đứa còn chơi với nhau nữa không, nhưng mà đang dịch bệnh thế này giận nhau một thời gian cũng tốt".

 "Trong khi bạn còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì thì cậu bé kia đã chạy về nhà rồi. Lần sau nhớ đừng đi chơi nữa nhé. Các chú tha một lần thôi đấy!".

Tin phổ biến