Xu hướng - MXH

Bà Tân Vlog bị tố làm “nước cống” 50 lít để đãi các cháu, sự thật đằng sau còn sốc hơn

Quỳnh Lan - 14/08/2021 11:05 GMT+7

Thị phi vẫn chưa “buông tha” cho bà Tân Vlog khi tiếp tục vướng vào tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng nặng nề.

Nhắc đến bà Tân Vlog, nhiều bạn trẻ nhớ ngay đến những vlog nấu ăn “siêu to khổng lồ”. Tuy nhiên, kể từ sau khi con trai bà Tân là Hưng Vlog vướng vào ồn ào bị cơ quan chức năng xử phạt, nhiều khán giả đã “quay lưng” với kênh Yotube của bà.

Ngay cả khi ra video với tần suất dày đặc hơn, kênh YouTube của bà Tân vẫn liên tục bị mất đề xuất, không còn sở hữu những video "triệu triệu" view như trước nữa.

photo-1-16289012939121861800555

Cho đến mới đây, bà Tân Vlog vô tình lại dính phải lùm xùm khi có người tung tin đồn bà làm... nước cống để đãi các cháu. Theo đó, một đoạn clip rất viral trên TikTok ghi lại hình ảnh bà Tân làm... nước cống. Ngay sau đó, hàng loạt bình luận chỉ trích bà Tân làm đồ ăn mất vệ sinh.

photo-1-1628901295462974548377

Tuy nhiên theo tìm hiểu, thứ nước đen đục được bà Tân Vlog đổ vào ly cho các cháu uống là loại trà sữa có kết hợp với nguyên liệu bột than tre. Vậy nên không có chuyện bà Tân làm nước cống như lời đồn thổi.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Thôi ớn mấy người tung fake news quá, lần trước còn đồn Hưng Vlog bị bắt nữa cơ.

- Khổ thân bà Tân, làm ly trà sữa than tre mà bị bảo là làm... nước cống.

- Trà sữa than tre là nó đen như vậy đó mấy ông ơi!

- Khổ thân bà Tân, view đã tụt lại còn bị đồn "tào lao".

Cách đây không lâu, con trai bà Tân Vlog cũng từng vướng vào tin đồn bị tạm giữ và chịu án tù 15 năm vì tụ tập quá 10 người.

hung-vlog-di-tu-1-073653

Cụ thể, một người dùng TikTok có tên T.X.H đã đăng video với tiêu đề "Sốc - Hưng Vlog đi tù" vào ngày 19/7. Theo tài khoản T.X.H cho biết, Hưng Vlog đã tụ tập quá 10 người khi nấu đồ ăn nên bị tạm giữ và chịu án tù 15 năm. Người này còn đính kèm hình ảnh con trai bà Tân ngồi làm việc cùng cơ quan chức năng để thêm thuyết phục.

Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ sẽ nhận ra, thực chất đó là bức ảnh cũ lúc con trai bà Tân làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang về hành vi làm clip phản cảm vào năm 2020. Hiện tại, anh vẫn ra video đều đặn cũng như cập nhật tin tức bình thường.