Đời Sống

Clip: Nhóm thanh niên hỗn chiến, đại náo một quán nhậu ở Đà Nẵng

An Nhiên - 16/03/2022 09:53 GMT+7

Có khoảng chừng 6-7 thanh niên lao vào đánh nhau, hỗn chiến ngay tại một quán nhậu ở Đà Nẵng.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ xô xát giữa một nhóm thanh niên trên quán nhậu trên đường Phan Tứ, TP.Đà Nẵng. Trong video, nhóm người gồm 6-7 thanh niên đã lao vào đấm đá, đánh nhau loạn xạ dù trước đó không hề xuất hiện lời qua tiếng lại ồn ào. Thậm chí, một đối tượng còn sử dụng cùi chỏ để đập nhiều phát vào đầu đối phương.

Trong khi đó, một thanh niên khác cũng ném chai bia từ ngoài đường vào trong quán. Vài phút sau, đối tượng khác lập tức cầm vật dài (có thể là gậy hoặc dao) để phang vào nhóm người còn lại.

Khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã không khỏi ngao ngán trước hành vi bạo lực của nhóm thanh niên. Bên cạnh đó, mọi người đều cảm thấy lo lắng về việc giữ gìn trật tự an ninh và sự manh động của những người trong cuộc.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao lại dẫn tới cuộc hỗn chiến náo loạn như vậy. Bên cạnh đó, cũng không rõ hai bên có tổn thất hoặc thương tích ra sao. Thế nhưng, có một điều ai cũng chắc chắn là chủ quán nhậu và những vị khách không liên quan đến cuộc chiến đều bị ảnh hưởng.

Từ đầu năm đến nay, trên MXH đã xuất hiện nhiều clip bạo lực máu me, thanh niên ẩu đả hỗn chiến. Đêm 14/3 vừa qua, cư dân mạng cũng đã truyền tay nhau clip ghi lại cuộc bạo loạn giữa côn đồ và công nhân tại thủy điện Mây Hồ, Sa Pa.

Trong clip, chàng chục thanh niên hổ báo đã cầm theo gậy gộc để chặn đầu xe tải và tấn công công nhân làm việc tại đó. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm khi nhóm thanh niên (chẳng khác gì côn đồ) cầm gậy đánh đối phương. Một vài công nhân đã phải bỏ chạy khỏi hiện trường khiến cảnh tượng ngày càng trở nên hỗn loạn. Kết quả, cuộc hỗn chiến kinh hoàng này đã khiến 8 người bị thương nặng.