Đời Sống

Clip người phụ nữ mang vàng hương đi đòi nợ, còn ôm chân công an kể khổ

An Nhiên - 07/10/2021 08:04 GMT+7

Trên mạng xã hội đã lan truyền clip một người phụ nữ tới trước nhà "con nợ" rồi thắp hương, cúng bái, ôm chân công an để kể khổ.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mang đồ cúng bái đặt trước cửa nhà "con nợ". Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại phương Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa vào chiều 6/10.

Trong clip, người phụ nữ mặc váy trắng 2 dây đã mang vàng hương, hoa, đồ cúng... tới trải chiếu ngồi trước nhà một người dân trên địa bàn. Khi lực lượng chức năng có mặt và yêu cầu giải tán, người phụ nữ vẫn tiếp tục ngồi gõ mõ. Thậm chí, cô còn kêu gào: 

"Anh ơi, em khổ lắm anh ơi, bây giờ em về chủ nợ nó không để em yên thân anh ơi"

"Em không nghe ai cả, bây giờ em lấy được nợ thì em về, không thì chủ nợ nó không để em yên".

Sau đó, người đàn ông được cho là con nợ đã lao ra hất đổ đồ cúng bái của người phụ nữ khiến cô tiếp tục gào thét, ôm chân chiến sĩ công an kể khổ:

"Em khổ lắm anh ơi, ôi trời ơi. Em về nhà chủ nợ nó cũng không để em yên. 5,7 thằng nó đang ở nhà chờ em anh ơi".

doi-no-1

Liên quan đến vụ việc, Người lao động cho biết người phụ nữ tên H. (quê xã Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn) và người phụ nữ tên N.T.H (ngụ phố Xuân Hòa, phường Hải Hòa) có nợ nần với nhau. Do đòi tiền nhiều lần không được nên H. đã tới nhà "con nợ" thắp hương cúng bái để đòi nợ. Tuy nhiên, thông tin chính xác vẫn cần chờ công an xác minh.

Tin nên đọc:

>> Bố NS Hoài Linh qua đời

>> Phía Thuỷ Tiên lên tiếng cảm ơn Hà Tĩnh vì kịp thời xác nhận thông tin hơn 40 tỷ đồng tiền cứu trợ

>> Nữ nghệ sĩ Việt tiêm 4 mũi vaccine COVID-19 vì không nhớ đã được tiêm

Tin phổ biến