Đời Sống

Giở trò lưu manh giật điện thoại, tên cướp xấu số tự xịt hơi cay vào mắt mình: Nghiệp tới nhanh "không kịp trở tay"

An Nhiên - 03/04/2021 11:45 GMT+7

Thay vì lấy bình xịt hơi cay để đối phó với người khác thì tên cướp lại tự xịt vào chính mình, đây đúng là cái kết khiến nhiều người (bao gồm cả tên cướp) không ngờ tới.

N. từng lãnh án tù vì tội cướp giật tài sản và mua bán trái phép chất ma túy. Mặc dù đã được xóa án tích (trong lý lịch ghi không có tiền án) nhưng N. vẫn ngựa quen đường cũ. Để thực hiện hành vi cướp giật, hắn đã gọi tới đại lý để đặt hàng một chiếc điện thoại Samsung đập hộp với giá 19,9 triệu đồng. Sau đó, N. giấu trong người một bình xịt hơi cay.

cuop-xit-hoi-cay-chinh-minh-1
Tên cướp đi hành nghề nhưng quên không xem ngày

Khi nhân viên giao hàng tới, N. giở trò tới lưu rồi giật điện thoại bỏ chạy. Khi anh nhân viên đuổi theo, N. lấy bình hơi cay với ý định xịt cho anh nhân viên cay mắt và không thể truy đuổi được nữa.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, thay vì xịt vào nhân viên giao hàng, trong phút lú lẫn N. đã xịt vào mắt mình và bất tỉnh ngay tại chỗ. Do tên cướp tự bẫy chính mình nên anh nhân viên chỉ cần đến báo công an phường lập biên bản phạm tội quả tang sau đó giao N. cho công an TP.HCM quận xử  lý.

Khi câu chuyện được lan truyền cho trên mạng xã hội, cư dân mạng tỏ ra khá thích thú trước sự cố hy hữu của tên cướp. Một số người cho rằng N. đi hành nghề nhưng không xem ngày, không được tổ nghề phù hộ, nghiệp đến quá nhanh và bất ngờ... nên mới xảy ra chuyện dở khóc dở cười như vậy.

cuop-xit-hoi-cay-chinh-minh
Bình luận của cư dân mạng về câu chuyện hy hữu trên

Góc chưa trải sự đời: "Quý tử" bán điện thoại iPhone XS Max rồi tới đồn công an bịa chuyện bị cướp