Đời Sống

Chương trình của VTV xuất hiện tiếng chửi thề, sự cố khiến người xem ngỡ ngàng

An Nhiên - 20/09/2021 10:03 GMT+7

Một chương trình của VTV phát sóng vào tối 19/9 đã xảy ra sự cố khi xuất hiện tiếng chửi thề khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Chương trình "Cuộc sống hôm nay" được phát sóng tối 19/9 trên VTV8 đã gặp một số vấn đề trục trặc. Cụ thể, phần giới thiệu về một sản phẩm mới ra mắt bỗng đứng hình, âm thanh cũng bất ngờ bị gián đoạn.

Thay vì nối tiếp những nội dung trước đó, sóng truyền hình bất ngờ vang lên âm thanh của cuộc đối thoại. Cụ thể, một người đã bày tỏ sự bức xúc, sau đó vô tình vạ miệng chửi thề khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. 

Sự cố này đã gây ra ảnh hưởng đến những người theo dõi truyền hình. Phải mất một lúc lâu sau, chương trình mới có thể tiếp tục.

vtv

Chương trình "Cuộc sống hôm nay" được chiếu vào tối chủ nhật hàng tuần trên VTV8. Chương trình này sẽ điểm lại những sự kiện tiêu biểu trong tuần để người xem có thể nắm bắt những thông tin chính xác nhất. 

VTV8 thuộc quản lý của Đài truyền hình Việt Nam và là kênh kết hợp của 3 kênh khu vực là VTV Huế, VTV Đà Nẵng, VTV Phú Yên. VTV8 chủ yếu nhằm mục đích phục vụ các khán giả khu vực miền Trung - Tây Nguyên, tín hiệu từ Đà Nẵng được truyền đến Hà Nội. 

Tin trong ngày:

>> Bà Phương Hằng cảm ơn Vietcombank bởi văn bản “tạm khoá báo có”, khẳng định tất cả đều hợp pháp

>> Hà Nội: Sau 21/9 không chia 3 phân vùng, những nơi có ca F0 là "điểm đỏ", duy trì 23 chốt kiểm soát

>> Tạm khóa báo có là gì mà trở thành từ khóa lọt top tìm kiếm?