Đời Sống

Chung kết Copa America 2021: Sân Maracana mở rộng cửa đón khán giả 

An Nhiên - 10/07/2021 09:12 GMT+7

Sân Maracana sẽ mở cửa đón khoảng 5.500 người đến theo dõi trận chung kết Copa America giữa Brazil và Argentina vào sáng 11/7 (theo giờ Hà Nội). 

Ole cho biết, người đứng đầu bang Rio de Janeiro đã đồng ý cho khán giả được vào xem trận chung kết Copa America 2021. Sân Maracana, nơi diễn ra trận đấu sẽ đón khoảng 5.500 cổ động viên (CĐV), trong đó vé vào cho khán giả của mỗi đội là 2.200, khoảng 1.100 vé còn lại được phân phối cho các nhà tài trợ và thành viên của Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ. 

Đại sứ Argentina tại Brazil là Daniel Scioli cho biết, 2.200 vé của đội bóng mang màu áo sọc xanh trắng sẽ được phân phối miễn phí cho công dân có giấy chứng nhận cư trú ở Brazil. Nếu muốn vào sân Maracana, CĐV sẽ phải xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 và được kiểm tra không quá 48 tiếng trước giờ bắt đầu trận chung kết. Đồng thời, khán giả vào sân cần đeo khẩu trang mọi lúc, ở bất kỳ khu vực nào và luôn giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa các ghế. 

chung-ket-copa-america-don-khan-gia-2
Sân Maracana sẽ đón khoảng 5.500 khán giả tới theo dõi trận siêu kinh điển giữa Brazil và Argentina.

Chung kết Copa America 2021 sẽ là cuộc tranh tài lịch sử giữa Brazil và Argentina. Đồng thời, đây cũng là cuộc đọ sức một chín một mười giữa Neymar và Messi để giành chức vô địch. Năm 2019, Brazil đã trở thành nhà vô địch của giải đấu này, tuy nhiên Neymar không thể góp mặt cùng các đồng đội trong lần chiến thắng đó nên năm nay, anh rất khát khao mang lại vinh quang cho ĐTQG.

Nói về cuộc chạm trán diễn ra vào sáng 11/7 (theo giờ Hà Nội), Neymar cho biết: "Tôi và Messi vẫn dành cho nhau sự tôn trọng lớn. Tuy nhiên, chỉ một người có thể giành chiến thắng".

chung-ket-copa-america-don-khan-gia
Lionel Messi cùng các đồng đội đang sục sôi ý chí giành chiến thắng tại chung kết Copa America.

Mặt khác, đã rất lâu rồi CĐV Argentina chưa được chứng kiến khoảnh khắc đội nhà vô địch giải đấu lớn. Do vậy, khán giả và các cầu thủ của đội bóng xứ tango luôn nung nấu ý chí tạo nên chiến thắng lịch sử. Trong đó, người được đặt nhiều kỳ vọng nhất của ĐTQG là Messi cũng sục sôi quyết tâm cùng đồng đội giành được chức vô địch tại Copa America 2021. 

Tin liên quan:

>> Khoảnh khắc rơi nước mắt đầy cảm động của Lionel Messi tại tứ kết Copa America 2021

>> Messi bất ngờ được đồng đội tặng bánh sinh nhật siêu nhỏ cùng những món quà cực xịn nhân dịp sinh nhật 34 tuổi

>> “Cười ngất” loạt ảnh chế đội tuyển Việt Nam lọt vào World Cup, “đối đầu” với Messi và Ronaldo

Tags: