Đời Sống

Chủ tịch LĐBĐ Malaysia: Cầu thủ Malaysia đã có tác động tới Văn Toàn

An Nhiên - 12/06/2021 19:00 GMT+7

Theo chủ tịch LĐBĐ Malaysia, cầu thủ Brendan đã có tác động với Văn Toàn trong tình huống được thổi phạt penalty ở phút thứ 81.

Trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia rạng sáng 12/6, tình huống được rất nhiều người chú ý là pha phạm lỗi giữa Brendan Gan với Văn Toàn ở phút thứ 81. Từ pha va chạm trên, trọng tài người Nhật Bản đã thổi còi cầu thủ bên phía Malaysia, đồng thời để đội tuyển Việt Nam đá quá phạt trên chấm 11m.

pha-pham-loi-cua-cau-thu-malaysia-voi-van-toan-1
Pha phạm lỗi gây tranh cãi giữa cầu thủ Malaysia và Văn Toàn trong vòng cấm. (Ảnh: Internet)

Trước những nghi vấn của cổ động viên Malaysia trong pha phạm lỗi trên, chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) là ông Mohd Yosoff đã có chia sẻ về tình huống gây tranh cãi này. Theo đó, ông Mohd nhận định Brendan đúng là có tác động tới Văn Toàn. Nhưng ông vẫn chưa thể đưa ra bình luận chính xác về việc tác động của Brendan có đủ để phạm lỗi hay không. 

Vị chủ tịch này nói thêm, phản ứng thất vọng của Brendan khi bị thổi phạt có thể cho thấy cầu thủ này đã mắc sai lầm. Tuy nhiên, FAM vẫn sẽ xem xét kỹ về tổng thể và nếu nhận thấy trọng tài sai sót thì sẽ khiếu nại tới LDBĐ Châu Á (AFC).

pha-pham-loi-cua-cau-thu-malaysia-voi-van-toan
Nếu quan sát thật kỹ sẽ thấy Brendan đã giẫm vào chân Văn Toàn. (Ảnh: Internet)

Nếu xem lại thật kỹ pha quay chậm sẽ thấy nam cầu thủ phía Maylaysia là Brendan đã giẫm vào chân của Văn Toàn. Vì vậy, một trọng tài FIFA của Việt Nam nhận thấy trọng tài người Nhật đã có quyết định đúng đắn khi thổi 11m. 

Tin liên quan:

>> Sau Văn Toàn, CĐV Malaysia tiếp tục tấn công trang cá nhân của người hùng tuyển Việt Nam

>> Tiền đạo Văn Toàn nhắn tin cầu cứu vợ Công Phượng khi bị CĐV Malaysia “tấn công” trên Instagram

>> Văn Toàn bị CĐV Malaysia tấn công Instagram, người hâm mộ Việt Nam ngay lập tức đáp trả