Đời Sống

Christian Eriksen trở thành "cầu thủ xuất sắc nhất trận" vì đã thắng trong cuộc chiến giành sự sống

An Nhiên - 14/06/2021 07:59 GMT+7

UEFA (Liên đoàn Bóng đá châu Âu) đã chọn Christia Eriksen là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan.

Trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan vào rạng sáng 13/6, cầu thủ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân ở phút thứ 43 dù không va chạm với ai. Ngay sau đó, nhân viên y tế đã sơ cứu kịp thời và đưa tiền vệ 29 tuổi đến bệnh viện trong sự lo lắng của mọi người.

eriksen-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-tran
Các cầu thủ của đội tuyển Đan Mạch lập rào chắn để nhân viên y tế sơ cứu cho Eriksen

Bác sĩ của tuyển Đan Mạch là Morten Boesen chia sẻ với Guardian rằng, Eriksen từng có lúc chết nhưng các bác sĩ bắt đầu hồi sức và đã thành công. Đội trưởng đội tuyển Đan Mạch được cứu sống sau một lần khử rung tim, quá trình này được diễn ra khá nhanh.

eriksen-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-tran-1
Hiện nay, sức khỏe của Christian Eriksen đã ổn định trở lại

Mặc dù chỉ đá gần hết hiệp 1 của trận đấu nhưng Eriksen đã được UEFA trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận Đan Mạch và Phần Lan". Bởi lẽ, theo lời giải thích của Aleksander Čeferin (Chủ tịch UEFA) thì ông đã nghe thấy các cổ động viên gọi to tên của vị tiền vệ 29 tuổi. Đồng thời, bóng đá là một trò chơi rất hay và Eriksen thực sự chơi bóng rất đẹp.

Hành động này của UEFA đã nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ bóng đá. Lý do là vì các cầu thủ và cổ động viên phải trải qua những giờ phút căng thẳng khi chứng kiến cảnh Eriksen đổ gục xuống giữa sân. May mắn thay, đội trưởng đội tuyển Đan Mạch đã thắng trong cuộc chiến giành lại sự sống. Mọi người cũng có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin sức khỏe của tiền vệ 29 tuổi ổn định trở lại.

Tin liên quan:

>> BTV Quang Minh và fan Việt “sốc nặng” khi cầu thủ nổi tiếng Đan Mạch bị đột quỵ lúc thi đấu

>> Hot girl Lê Bống phạm lỗi sai cơ bản khi bàn luận về Euro trên sóng VTV

>> Jack đánh bại Hoàng Thuỳ Linh, Binz, trở thành đại diện Việt Nam tại giải MTV Europe Music Awards 2020