Đời Sống

Clip công an dẫn giải nghi phạm nổ súng gây rúng động TP Long Khánh

An Nhiên - 07/11/2021 15:23 GMT+7

Người đàn ông nổ súng gây rúng động tại TP.Long Khánh là Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh (35 tuổi, ngụ tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Theo Người Lao Động, người đàn ông nổ súng tại TP.Long Khánh là Đinh Ngọc Lê Hoàng Anh (biệt danh Cọp). Đối tượng năm nay 35 tuổi, ngụ tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Các nhân chứng cho biết, gần trưa ngày 7/11, Cọp có ý định cướp 1 chiếc xe tải đang di chuyển từ Định Quán về TP.Long Khánh nhưng bất thành.

Khi bị công an truy đuổi tới đường Suối Chồn tổ 3 xã Bảo Quang, TP Long Khánh, Cọp lập tức chạy vào một ngôi nhà cấp 4, dùng súng khống chế con tin và yêu cầu con tin đưa xe máy để tẩu thoát.

Tuy nhiên, gia đình bị bắt làm con tin đã nhanh trí chạy ra ngoài, khóa trái cổng và nhốt đối tượng trong nhà. Vì Cọp không thể ra ngoài nên hắn liền đập phá xe máy, lục tung đồ đạc tìm tài sản. 

long-khanh-1
Lực lượng chức năng đã thu giữ được viên đạn tại hiện trường.

Để bắt Cọp, Công an TP.Long Khánh đã huy động cả trăm người gồm công an, cảnh sát cơ động, lực lượng phòng cháy chữa cháy tới bao vây hiện trường. Hơn 12h00 ngày 7/11, Công an TP.Long Khánh đã bắt được đối tượng.

Hiện, Công an TP.Long Khánh vẫn đang khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của Cọp để điều tra, làm rõ sự việc.

Tin phổ biến