Đời Sống

Big C Thăng Long hoạt động trở lại sau hơn 1 ngày đóng cửa

An Nhiên - 27/05/2021 08:18 GMT+7

Siêu thị Big C Thăng Long đã hoạt động trở lại sau hơn 1 ngày đóng cửa phun khử khuẩn do liên quan đến người nhiễm COVID-19.

Sau khi phát hiện người đến mua hàng mắc COVID-19, Big C Thăng Long đã tạm thời đóng cửa ngay trong đêm 24/5 để phun khử khuẩn và xác định thông tin ca nhiễm. Siêu thị kết hợp cùng cơ quan chức năng thực hiện nhanh chóng, triệt để việc truy vết và cách ly các trường hợp tiếp xúc gần với F0. Đối tượng F1 được đưa đi cách ly tập trung, đối tượng F2 cách ly tại nhà để loại bỏ nguy cơ lây nhiễm. 

Bên cạnh việc phun khử khuẩn siêu thị mỗi ngày, say khi có thông tin từ cơ quan y tế xác nhận toàn bộ F1 có kết quả âm tính, siêu thị đã đảm bảo đầy đủ điều kiện an toàn để mở cửa hoạt động trở lạ vào ngày 26/5.

big-c-hoat-dong-tro-lai-1
Lực lượng chức năng tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ Big C Thăng Long

Khách hàng khi đến siêu thị sẽ được đo thân nhiệt đầy đủ, toàn bộ nhân viên tại đây cũng phải đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người mua. Đồng thời, Big C Thăng Long còn thường xuyên đọc loa nhắc nhở, khuyến cáo khách thực hiện đúng việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi mua sắm.

Đại diện Big C cho biết, siêu thị sẽ tiếp tục duy trì chính sách giá luôn thấp với hàng nghìn mặt hàng thiết yếu. Hệ thống siêu thị cũng chuẩn bị hàng hóa, hàng tiêu dùng nhiều gấp đôi so với tháng thông thường để bổ sung kịp thời hàng hóa trong trường hợp sức mua tăng đột biến. Đặc biệt, số lượng hàng khẩu trang dự phòng còn đủ để cung ứng cho 4 tháng tới.

Tin nên đọc:

>> TP. HCM: Hai vợ chồng trong nhóm "truyền giáo phục hưng" nghi mắc COVID-19

>> Hà Nội: Cách ly 7 số nhà thuộc ngõ 68 Cầu Giấy do liên quan ca nhiễm COVID-19

>> Nóng: Ghi nhận hơn 300 công nhân Bắc Giang dương tính với COVID-19

big-c-hoat-dong-tro-lai
Siêu thị mở cửa trở lại vào tối 26/5