Đời Sống

Youtuber tát cháy má nam thanh niên nói xấu Phi Nhung: Thường xuyên kêu gọi quyên góp từ thiện

An Nhiên - 09/10/2021 10:47 GMT+7

Một trong những sự việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng là hành động tát cháy má thanh niên nói xấu cố ca sĩ Phi Nhung của một nhóm Youtuber.

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một nhóm Youtuber "giang hồ" tìm đến tận nhà để đánh nam thanh niên tên D.L vì cho rằng người này có lời lẽ xúc phạm ca sĩ Phi Nhung. 

Sau khi tìm hiểu thì được biết, người xuất hiện trong đoạn video là chủ nhân của một kênh Youtube chuyên làm thiện nguyện với 29.000 lượt theo dõi. Nội dung mà kênh đăng tải chủ yếu là về cuộc sống thường ngày hoặc giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. 

youtuber-giang-ho-1
youtuber-giang-ho-2

Trên nền tảng này, Youtuber đã công khai tài khoản ngân hàng nhằm mục đích kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ, đóng góp cho chương trình thiện nguyện theo danh nghĩa cá nhân.

Bên cạnh đó, người này cũng sở hữu tới 2 kênh Youtube khác với nội dung truyền đạt tin tức mới và tình huống hài hước với hàng chục ngàn lượt đăng ký cũng như hàng trăm lượt xem cho từng video.

youtuber-giang-ho-3

Về hành động tát cháy má nam thanh niên, Youtuber giải thích là vì D.L đã có những lời nói xúc phạm người đã khuất. Tuy nhiên, Youtuber này đã thừa nhận lỗi lầm của bản thân vì tính cách nóng nảy, thiếu lý trí. Người này cho biết, vào ngày 9/10 sẽ tới nhà của D.L để xin lỗi.

youtuber-giang-ho=-4

Tin nên đọc:

>> TP HCM xét nghiệm Covid-19 người đi khám bệnh thế nào?

>> Em gái Công Vinh tung tin nhắn thể hiện thái độ của nam cầu thủ giữa ồn ào bị tố cáo

>> CEO Phương Hằng tiết lộ “Cậu IT” đánh sập website của Đại Nam, can thiệp vào Facebook ông Dũng “lò vôi”

Tin phổ biến