Đời Sống

Bà lão lừa cảnh sát tới nhà để có người bầu bạn: Vì sợ cô đơn nên bà mặc kệ đúng sai!

An Nhiên - 23/04/2021 13:44 GMT+7

Vào ngày 8/4, một bà lão sinh sống ở Lecco (Ý) đã gọi điện báo cảnh sát nhà mình mất trộm. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tới nơi, bà thú nhận bản thân quá cô đơn nên chỉ muốn có người đến nhà trò chuyện cùng.

Bã lão 94 tuổi sống một mình ở Lecco (Italia), không có con cái hay họ hàng bên cạnh, sang tuần sau bà mới được chuyển tới viện dưỡng lão. Vì cảm thấy quá cô đơn và muốn được nói chuyện với ai đó nên bà nghĩ ra ý tưởng gọi điện thoại cho cảnh sát thông báo nhà mình có trộm.

Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng tới nhà thì mới phát hiện ngôi nhà của bà lão không hề xảy ra tình trạng trộm cắp. Sau khi nghe bà phân trần, hai cảnh sát đã đỡ bà ngồi xuống và dành ít phút để trò chuyện cùng. Thậm chí, sáng ngày tiếp theo họ còn mang bánh ngọt tới tặng bà lão.

Vì chuyến thăm quá bất ngờ nên bà rất cảm kích bởi có người quan tâm tới mình. Ngoài ra, nhà chức trách cũng không buộc tội bà lão vì đây là lời nói dối vô hại.

ba-lao-lua-canh-sat-den-noi-chuyen
Bà lão thú nhận lừa cảnh sát đến nhà chỉ để có người bầu bạn cùng

Trước đó, cụ ông Florenzo cũng từng gọi điện cho cảnh sát vào Giáng sinh năm 2020 vì cảm thấy quá cô đơn và muốn có người bên cạnh trong ngày lễ. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới nhà ông cụ và cùng nâng ly trong đêm Giáng sinh. Vào buổi tối hôm đó, Florenzo đã kể cho hai cảnh sát trẻ tuổi câu chuyện về cuộc đời của mình.

Thế hệ 6K ở Trung Quốc và nguyên nhân đến từ chữ "Nghèo"

Tin phổ biến