Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (12-18/4/2021): Bạch Dương, Cự Giải tài chính khởi sắc

Quỳnh Trang - 12/04/2021 12:02 GMT+7

Tử vi của 12 cung hoàng đạo trong tuần 12/4 – 18/4 có gì mới, hãy cùng khám phá những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới, Bạch Dương có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc, bạn có thể gặp phải một vài trở ngại nơi công sở, nhưng mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Sức khỏe của bạn cũng được cải thiện hơn nhờ việc duy trì những thói quen tích cực từ trước đó. Tuần này tài chính của Bạch Dương có những dấu hiệu khởi sắc khá đáng mừng, bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức.

Weekly horoscope 1.1

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần dành thêm thời gian chú ý đến các mối quan hệ xã giao của mình. Nếu dung hòa được các bên, bạn có thể được lợi không nhỏ. Lời khuyên cho bạn là nên thêm bạn ít thù thì sẽ tốt hơn rất nhiều cho công việc làm ăn của bạn. Vào cuối tuần, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một chuyến du ngoạn nho nhỏ để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Về tài chính, Kim Ngưu có thể cân nhắc đầu tư khi có cơ hội, như vậy sẽ có được một số tiền dư dả để tiết kiệm.

3. Song Tử (21/5 - 20/6)

Bước sang tuần mới, tinh thần của Song Tử không có gì đáng ngại. Các bạn còn đang đi học cần nỗ lực cải thiện tình hình học tập của mình và bạn đang làm rất tốt. Nếu đã đi làm, Song Tử nên thể hiện mình là một phần "linh hồn" không thể thiếu của tập thể trong khi vẫn chứng minh được năng lực nổi trội. Tình hình tài chính của Song Tử tuần này vẫn ổn định, nếu tự tin vào nguồn vốn cũng như năng lực của bản thân, bạn có thể mạnh dạn đầu tư trong tuần này, vào lĩnh vực mà mình yêu thích. Đây là một thời điểm khá thích hợp.

Horoscope 1.4

4. Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tuần này, công việc của Cự Giải khá thuận lợi và có khả năng được đề bạt lên vị trí cao hơn. Giữa tuần, Cự Giải có thể vướng vào một số rắc rối không cần thiết nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa cả thôi. Tinh thần của bạn vẫn ổn định nhưng vẫn phải chú ý chăm sóc sức khỏe của bản thân bạn nhé. Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc, thế nhưng dường như bạn cũng đang dành một khoản khá lớn cho chi tiêu mua sắm đấy. Hãy chú ý cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất, để không phải đi vay mượn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể gặp phải một vài xung đột với cấp trên trong tuần này, tuy nhiên chỉ cần bình tĩnh giải quyết vướng mắc thì mọi chuyện cũng sẽ đâu vào đấy cả thôi. Những thành công trong tuần này rất có thể sẽ khiến bạn trở nên kiêu ngạo và nóng tính, nhưng điều này không tốt chút nào, bởi công việc cần phải có sự đoàn kết và nỗ lực của cả một tập thể mới có thể thành công. Tình hình tài chính của Sư Tử trong tuần tới có nhiều biến động thăng trầm, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc vì những khoản vô nghĩa.

Weekly horoscope 1.2

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những khó khăn liên quan đến sức khỏe và tiền bạc. Tuy nhiên bạn không cần quá lo âu bởi tình trạng đó cũng sẽ không kéo dài quá lâu. Xử nữ nên sắp xếp thời gian cho công việc một cách hợp lý, nếu không bạn sẽ đối mặt với một núi việc việc chưa hoàn thành vào cuối tuần đấy. Nếu đã đi làm, bạn sẽ được trao cơ hội thể hiện năng lực của mình với những biểu hiện xuất sắc trước đó. Còn nếu đang đi học thì bạn cần phải chăm chỉ hơn và tránh phân tâm vào những việc khác.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có khả năng duy trì phong độ tự tin và lạc quan trong suốt cả tuần, nhưng cũng đừng vì thế mà lơ là chểnh mảng trong công việc đấy nhé. Sức khỏe tuần này của Thiên Bình vẫn ổn định nên không cần lo lắng quá, hãy tiếp tục duy trì những thói quen tích cực từ tuần trước. Bạn cũng nên cẩn thận trong lời nói bởi rất có thể chúng sẽ tạo ra những rắc rối không càn thiết. Tình hình tài chính dù tạm ổn nhưng Thiên Bình đừng chủ quan vì sắp tới vẫn có khả năng có những khó khăn mới xuất hiện.

Weekly horoscope 1.3

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần này có thể sẽ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, đặc biệt là có thể kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên không hề có sự căng thẳng nào khi trao đổi làm việc với nhau. Chăm chỉ làm việc là tốt nhưng đừng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân bạn nhé, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của chính mình cũng rất quan trọng đấy. Trong tuần này, nhờ vào những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về vấn đề tiền bạc.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã quả thật là chòm sao được ưu ái trong tuần này, bạn có thể nhận được thành tựu khả quan dù trước đó không bỏ quá nhiều công sức, nhờ vậy mà hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao rõ rệt. Tuy nhiên cũng đừng bởi vì vậy mà trở nên ngạo mạn, hãy cẩn thận với phát ngôn của mình kẻo rước họa vào thân đấy. Trong vấn đề tài chính, bạn nên biết cách để giải quyết dứt điểm một vài món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể được cải thiện tích cực.

Weekly horoscope 1.4

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc tuần này của Ma Kết sẽ có vài thay đổi nhỏ, nhưng phần lớn đều là tích cực nên bạn không cần quá lo lắng. Nếu bạn đang tìm việc làm, hãy mạnh dạn xin tuyển vào công ty mình mong muốn, khả năng thành công là rất cao đấy. Còn nếu vẫn đang đi học, bạn nên cẩn thận với một vài xích mích nho nhỏ giữa bạn bè với nhau nhé. Theo tử vi tuần mới, Ma Kết nên nhớ rằng, những đồng tiền mình kiếm ra không hề dễ dàng, nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực nào bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng, tránh đầu tư mù quáng dẫn đến thất thoát.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hiệu suất làm việc của Bảo Bình trong tuần này nhìn chung khá tốt, bạn có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để có thể chăm chỉ, tập trung vào đó. Chỉ cần có lý do là bạn có thể cống hiến hết mình cho việc mà mình đang làm mà không cần nghĩ ngợi gì nhiều. Tuy nhiên, đừng chỉ chăm chăm tập trung vào công việc bạn nhé, dành thời gian cho bản thân và gia đình cũng rất cần thiết đấy. Tuần này, tài chính của Bảo Bình có vẻ không ổn lắm khi có một loạt những chi tiêu không hợp lý, bạn nên xem xét lại túi tiền của bản thân ngay và lập kế hoạch chi tiêu cụ thể nhất.

Weekly horoscope 1.5

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tuần này, Song Ngư sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích tốt trong công việc, không có trở ngại gì đáng phải nghĩ ngợi, thậm chí nếu bạn tận dụng được lợi thế đang có thì còn có thể mở rộng được tầm nhìn, thử sức trong lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý hợn đến giấc ngủ của bản thân, đừng để mệt mỏi quá nhé. Tình hình tài chính của Song Ngư tuần này không có nhiều biến động, cứ tiếp tục tuân thủ kế hoạch chi tiêu hợp lý thì bạn không cần quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Top 5 cung hoàng đạo đáng tin cậy mỗi khi bạn cần lời khuyên và tư vấn