Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top 4 chòm sao khi trẻ yêu đương không hạnh phúc, trưởng thành rồi "ùn ùn" người theo đuổi

Quỳnh Anh - 23/03/2021 20:30 GMT+7

Những chòm sao này thường không gặp may với chuyện tình yêu lúc trẻ do nhiều lý do. Nhưng càng có trải nghiệm nhiều, càng trưởng thành, họ càng dễ tìm kiếm được "một nửa" phù hợp với bản thân.

1. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi còn trẻ, Ma Kết thường quá quan tâm đến cảm xúc của đối phương khi yêu. Phải mất rất nhiều thời gian, cậu ấy mới nhận ra rằng trong một mối quan hệ, không phải cứ hi sinh, nhẫn nhịn vì người kia mới là tốt. Khi đã có trải nghiệm tình trường rồi, Ma Kết sẽ dần điềm tĩnh hơn trong tình yêu. Chính sự điềm tĩnh đó của họ sẽ trở thành một sự hấp dẫn khiến người khác khó lòng bỏ qua.

ma ket

Vậy nên, trong những tình yêu lúc non trẻ, Ma Kết không phải lúc nào cũng tìm được hạnh phúc trọn vẹn. Họ trở nên "trọn vẹn" và biết cách yêu hơn khi đã đủ chín chắn để nhìn nhận tình yêu, và khám phá được sức hút của bản thân. Điều này dẫn đến việc Ma Kết có xu hướng hạnh phúc hơn nếu yêu muộn, thay vì cưới ngay tình yêu đầu hay những mối tình lúc trẻ. 

2. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với những tình yêu thuở "trẻ dại", Bảo Bình có xu hướng quá tự cao và không nhìn ra được khuyết điểm của mình. Chính vì vậy, những tình yêu lúc họ còn trẻ thường không lâu dài, và cũng chẳng hạnh phúc.

bao binh

Sau quãng thời gian "lăn lộn" ngoài xã hội, tâm lý Bảo Bình mới dần trưởng thành, biết cách gạt bỏ sự hiếu thắng để yêu một ai đó cho đúng cách. Sau vài lần thất bại trong tình yêu, Bảo Bình bắt đầu học cách trân trọng những người xung quanh, biết quan tâm, ân cần đến người yêu của mình. Mà một Bảo Bình biết săn sóc người khác thì chắc chắn là "sát thủ tình trường" khiến ai cũng muốn chiếm giữ rồi.

3. Song Tử (21/5 - 22/6)

Song Tử khi còn trẻ rất dễ yêu những người không quan tâm đến mình, chỉ cần họ là người tài giỏi, cá tính, thờ ơ với Song Tử thì họ sẽ đổ rầm rầm, và tất nhiên sẽ kết thúc trong bi kịch.

song tu

Phải đợi cho đến khi Song Tử đột nhiên thông suốt ra và muốn có một mối quan hệ ổn định thì họ mới bắt đầu thực sự để tâm trong việc tìm người yêu và cũng nhanh chóng gặp được người thực sự phù hợp với mình. Vốn dĩ Song Tử đã là người rất dễ làm thân, làm quen, nên chỉ cần họ chịu để ý xung quanh một chút là sẽ phát hiện ra những "kho báu" quanh mình ngay ấy mà.

4. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mặc dù là người vô cùng tự tin, nhưng Sư Tử khi yêu dễ nảy sinh tâm lý tự ti, cảm thấy mình không xứng với đối phương. Chính vì vậy, họ có xu hướng kiểm soát người yêu thái quá và kết cục dễ đoán là chia tay, bởi không phải ai cũng chịu được kiểu "kèm" người yêu của họ.

su tu

Khi trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm hơn, Sư Tử cuối cùng cũng có thể trút bỏ trái tim lo lắng ấy, không còn tỏ ra "lo được lo mất" trong tình yêu nữa. Một Sư Tử tự tin, phóng khoáng và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng tích cực rõ ràng là hấp dẫn hơn đối với mọi người rồi. 

Tình duyên các cầu thủ tuổi Sửu: Đình Trọng yêu 6 năm vẫn hạnh phúc